Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tô Thục Hânen_US
dc.contributor.authorLa Nhật Minhen_US
dc.contributor.otherPhan Thị Vân Anhen_US
dc.contributor.otherVõ Duy Trườngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thanh Quyênen_US
dc.date.accessioned2024-11-26T04:29:35Z-
dc.date.available2024-11-26T04:29:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73216-
dc.description.abstractHiện nay tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn ra một cách phức tạp, kèm với đó nhu cầu mua sắm online của mọi người tăng nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là cùng với sự nổi lên của những người có sức ảnh hưởng trong giới trẻ Việt Nam làm tiền đề cho sự phát triển thói quen mua sắm trực tuyến mạnh mẽ đến vậy. Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu các yếu tố tác động đến ý định mua hàng của giới trẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh, xây dựng mô hình nghiên cứu, xây dựng và kiếm định các thang đo cho yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến.Trên nền tảng lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ, nghiên cứu này khám phá một bức tranh toàn diện về mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của giới trẻ thông qua các tác động của người có sức ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này được tiến hành qua hai giai đoạn định tính và định lượng. Mô hình cấu trúc tuyến tính SEM được sử dụng để kiểm định sự phù hợp của mô hình và các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả thu được qua dữ liệu thu nhập từ 200 giới trẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh khẳng định mối quan hệ tích cực giữa các yếu tố tác động của người có sức ảnh hưởng đến quan niệm cá nhân, giá trị kỳ vọng, ý định mua hàng và quan niệm cá nhân liên quan đến giá trị kỳ vọng, ý định mua hàng, cũng như giữa giá trị kỳ vọng đến ý định mua hàng.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.subjectTác động cuả người có sức ảnh hưởng đến nhận thứcen_US
dc.subjectQuan niệm cá nhânen_US
dc.subjectGiá trị kỳ vọngen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.titleTác động của người có sức ảnh hưởng đến ý định mua hàng của giới trẻ trên địa bàn TP.HCMen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.openairetypeResearch Paper-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.