Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73264
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorTống Nguyên Khôien_US
dc.contributor.otherNgô Quốc Đạten_US
dc.contributor.otherĐỗ Tiến Sĩen_US
dc.contributor.otherLê Hoàng Phúcen_US
dc.contributor.otherĐào Hữu Tuấn Khangen_US
dc.date.accessioned2024-12-02T02:17:14Z-
dc.date.available2024-12-02T02:17:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73264-
dc.description.abstractMột trong những xu hướng quan trọng trong các tổ chức là lựa chọn phương pháp học tập xã hội để bắt kịp với kiến thức và kỹ năng luôn thay đổi theo yêu cầu của nguồn nhân lực. Điều này dẫn đến sự phụ thuộc nhiều hơn vào các hoạt động nhóm để hỗ trợ học tập và phát triển. Hiểu được gốc rễ của làm việc theo nhóm và tầm quan trọng của yếu tố Trí tuệ cảm xúc góp phần vào cải thiện hiệu quả của nhóm từ đó giúp đạt được mức tăng trưởng như mong đợi. Nhóm đã xem xét và đề xuất nghiên cứu tập trung Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, quá trình tương tác và sự hài lòng đến kết quả làm việc nhóm tại các trường đại học Thành phố Hồ Chí Minh. Nhóm nghiên cứu đã xây dựng mô hình nghiên cứu gồm 4 nhân tố và các thành phần của nó, sau đó tiến hành khảo sát trên 510 sinh viên thuộc các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy trí tuệ cảm xúc không thực sự có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của nhóm và kết quả làm việc nhóm. Tuy nhiên, mô hình nghiên cứu vẫn cho thấy trí tuệ cảm xúc có ảnh hưởng tốt đến quá trình tương tác nhóm, và quá trình tương tác nhóm cũng như sự hài lòng của nhóm có tác động tích cực đến kết quả làm việc nhóm. Kết quả không chỉ giúp sinh viên nhận biết ra được những yếu tố về trí tuệ cảm xúc tác động đến hiệu quả làm việc nhóm của mình mà còn góp phần giúp sinh viên có những biện pháp sử dụng chúng hiệu quả hơn trong quá trình học tập và làm việc nhóm.en_US
dc.format.medium107 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.titleẢnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, quá trình tương tác và sự hài lòng đến kết quả làm việc nhóm: nghiên cứu trường hợp tại các trường đại học Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tế học – kinh tế phát triển – kinh tế chính trịen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.