Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Quyênen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Huyềnen_US
dc.contributor.otherTrần Minh Châuen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Kim Ngânen_US
dc.contributor.otherHà Quốc Pháten_US
dc.contributor.otherLê Anh Thưen_US
dc.date.accessioned2024-12-02T02:17:52Z-
dc.date.available2024-12-02T02:17:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73267-
dc.description.abstractTrong đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19 tại nước ta vào tháng 4/2021, nhiều hoạt động xã hội và công cộng bị hạn chế và thậm chí là dừng hoàn toàn. Hoạt động mua sắm thực phẩm đã là một hoạt động thiết yếu và diễn ra hằng ngày ở mỗi hộ gia đình. Do đó, thói quen mua sắm và sinh hoạt của người dân cũng bị ảnh hưởng và thay đổi trong đại dịch để thích ứng với những biện pháp phòng chống dịch bệnh. Bài nghiên cứu này được thực hiện để tìm ra những yếu tổ ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người dân từ trước và trong khi đại dịch diễn ra vào năm 2021. Từ đó, nhóm tác giả sẽ tiến hành so sánh những điểm khác biệt trong hành vi mua sắm thực phẩm trực tuyến của người dân tại TP.HCM trong cả hai giai đoạn trước và trong đại dịch Covid-19. Trên cơ sở những yếu tố tác động và những thay đổi trong hành vi của người dân, chúng tôi sẽ đề xuất những giải pháp để doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng mua sắm bằng hình thức trực tuyến trong thời gian tới. Số liệu của bài nghiên cứu được phân tích dựa trên kết quả của cuộc khảo sát thực hiện trong 2 tháng, người tham gia là người dận sống tại TP.HCM trước và sau đại dịch Covid-19 lần thứ 4. Sau khi có kết quả khảo sát, chúng tôi tiến hành phân tích số liệu bằng phần mềm SPSS 20 để kiểm định độ tin cậy của thang đo cũng như đưa ra những kết luận về sự tác động của các nhân tố với nhau. Bài nghiên cứu được thực hiện dựa trên kết quả khảo sát trong 1 tháng và chỉ nghiên cứu về hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người dân tại TP.HCM, do đó sẽ có nhiều hạn chế về thời gian và không gian nghiên cứu. Kết quả của bài nghiên cứu có thể được sử dụng trong việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của các doanh nghiệp, cũng như là tài liệu tham khảo cho các bài nghiên cứu khác trong tương lai.en_US
dc.format.medium109 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người dân trước và trong đợt bùng dịch Covid-19 lần thứ 4 (từ tháng 4/2021) tại TP.HCMen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại - Quản trị kinh doanh và du lịch – Marketingen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.