Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tô Thục Hânen_US
dc.contributor.authorLương Thị Minh Anhen_US
dc.contributor.otherTrương Lý Minh Huyen_US
dc.contributor.otherPhan Hoàng Nhật Huyen_US
dc.date.accessioned2024-12-02T02:29:38Z-
dc.date.available2024-12-02T02:29:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73283-
dc.description.abstractTrong thời đại chuyển đổi số, khi sự tiện lợi và sự nhanh chóng luôn là ưu tiên hàng đầu, thì các ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến (FDA) cũng không phải là ngoại lệ. Những ứng dụng này cung cấp các dịch vụ hữu ích như giao thực phẩm, giao hàng thiết yếu, đi chợ hộ,...trong suốt khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành tại Việt Nam nhằm đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng cũng như là một biện pháp giải cứu các doanh nghiệp. Trong đề tài nghiên cứu này, nhóm tác giả đề xuất một mô hình nghiên cứu toàn diện bao gồm các lý thuyết nền tảng như Ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến, Lý thuyết về sự chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT), Mô hình xác nhận mong đợi (ECM) và Mô hình công nghệ phù hợp với nhiệm vụ (TTF) với mục đích tập trung nghiên cứu sự tác động giữa các yếu tố có liên quan đến lý thuyết nền tảng đối với ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến của người dân đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19. Quá trình nghiên cứu của nhóm tác giả bao gồm hai giai đoạn chính là giai đoạn nghiên cứu định tính và giai đoạn nghiên cứu định lượng. Trong đó, mô hình cấu trúc tuyến tính SEM được sử dụng để mô tả sự phù hợp của mối quan hệ giữa các biến quan sát để từ đó kiểm định mức độ tương thích của mô hình và các giả thuyết thống kê. Sau khi tiến hành thu thập và phân tích 322 dữ liệu từ người dân, nhóm nghiên cứu khẳng định mối quan hệ tích cực giữa các yếu tố như Hiệu suất kỳ vọng, Nỗ lực kỳ vọng, Sự hài lòng, Tác động xã hội, Sự tin tưởng, Sự nhận thức về mức độ phù hợp của ứng dụng với Ý định tiếp tục sử dụng; Sự phê chuẩn, Hiệu suất kỳ vọng, Nỗ lực kỳ vọng, Sự tin tưởng, Tác động xã hội với Sự hài lòng; và cuối cùng là Nỗ lực kỳ vọng, Sự phê chuẩn, Sự nhận thức về mức độ phù hợp của ứng dụng với Hiệu suất kỳ vọng.en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.subjectỨng dụng giao thực phẩm trực tuyếnen_US
dc.subjectLý thuyết về sự chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT)en_US
dc.subjectÝ định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến (FDA)en_US
dc.subjectDịch bệnh Covid-19en_US
dc.subjectMô hình xác nhận mong đợi (ECM)en_US
dc.subjectMô hình công nghệ phù hợp với nhiệm vụ (TTF)en_US
dc.titleNhững yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến trong đại dịch COVID-19 của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityQuản trị kinh doanhen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.