Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đỗ Thị Hải Ninhen_US
dc.contributor.authorPhạm Hồng Duyen_US
dc.date.accessioned2025-03-27T06:58:00Z-
dc.date.available2025-03-27T06:58:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022371-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038437~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74767-
dc.description.abstractChatGPT, mô hình ngôn ngữ lớn do OpenAI phát triển, đã tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, thấu hiểu các yếu tố chi phối ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT của người dùng Việt Nam vẫn còn là một ẩn số. Nghiên cứu này tiến hành khảo sát nhằm lấp đầy khoảng trống này. Nghiên cứu này tập trung vào việc phân tích những yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT của người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các yếu tố được xem xét bao gồm chất lượng thông tin, chất lượng dịch vụ, chất lượng hệ thống, nhận thức tính hữu ích, nhận thức dễ sử dụng, niềm tin, nhận thức rủi ro, sự lo lắng về công nghệ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng với dữ liệu thu thập từ 335 người dùng ChatGPT tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu thu thập được phân tích bằng phương pháp phân tích nhân tố, nhân tố khám phá, phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM). Phân tích cho thấy chất lượng nhận thức, giá trị cảm nhận và mức độ hài lòng đều có ảnh hưởng tích cực đến ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT. Tuy nhiên, niềm tin lại không có tác động đáng kể đến ý định này. Nghiên cứu này cung cấp những thông tin giá trị về các yếu tố chi phối ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT của người dùng Việt Nam. Những thông tin này có thể được các nhà phát triển ChatGPT và các nhà tiếp thị ứng dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ. Nghiên cứu trong tương lai nên tập trung vào việc khảo sát các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng ChatGPT, ví dụ như tính cách người dùng và bối cảnh sử dụng.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChatGPTen_US
dc.subjectChất lượng thông tinen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChất lượng hệ thốngen_US
dc.subjectNhận thức tính hữu íchen_US
dc.subjectNhận thức dễ sử dụngen_US
dc.subjectNiềm tinen_US
dc.subjectNhận thức rủi roen_US
dc.subjectSự lo lắng về công nghệen_US
dc.subjectChatGPTen_US
dc.subjectInformation qualityen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectSystem qualityen_US
dc.subjectPerceived usefulnessen_US
dc.subjectPerceived ease of useen_US
dc.subjectTrusten_US
dc.subjectRisk perceptionen_US
dc.subjectTechnology anxietyen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng Chatgpt: Quan điểm người dùng Chatgpt tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Research) = Kinh doanh thương mại (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.