Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hảo Anen_US
dc.date.accessioned2025-04-01T04:21:09Z-
dc.date.available2025-04-01T04:21:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000022428-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1038484~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/74790-
dc.description.abstractĐề án tốt nghiệp này nhằm mục đích xác thực năm yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ và kiểm tra mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Cảng Đồng Nai (PDN) về dịch vụ hậu cần cảng. Đầu tiên, nghiên cứu xem xét các tài liệu liên quan đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thứ hai, nghiên cứu sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng thông qua thảo luận nhóm và phỏng vấn trực tuyến 183 người trả lời là nhân viên của các công ty đã và đang sử dụng dịch vụ hậu cần cảng do PDN cung cấp. Cuối cùng, phân tích đa biến sau đó được sử dụng để phân tích dữ liệu thu được từ các cuộc khảo sát bằng kỹ thuật mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Các phát hiện chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ hậu cần cảng được xác định tích cực bởi bốn yếu tố bao gồm khả năng phản hồi, sự đảm bảo, tính hữu hình và sự đồng cảm; tuy nhiên giả thuyết độ tin cậy tác động lên chất lượng dịch vụ bị bác bỏ. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ hậu cần cảng có ảnhhưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Đáng chú ý nhất là, khi được nhúng vào thành phần hữu hình, những tiến bộ về công nghệ dường như nâng cao chất lượng dịch vụ, cuối cùng là làm hài lòng khách hàng trong ngành dịch vụ hậu cần cảng Đồng Nai.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ logistics cảngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectPort logistics service qualityen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ logistics và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty cổ phần Cảng Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.