Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Trọngen_US
dc.contributor.authorNhâm Huỳnh Như Ýen_US
dc.contributor.otherNguyễn Hữu Ánh Sángen_US
dc.contributor.otherNguyễn Minh Hoàngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Nông Thùy Linhen_US
dc.date.accessioned2025-07-29T02:08:51Z-
dc.date.available2025-07-29T02:08:51Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/75722-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung xác định và phân tích các yếu“tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng học tập trả phí của sinh viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), Mô hình Chấp nhận Công nghệ (TAM), và Mô hình Hợp nhất Chấp nhận và Sử dụng Công nghệ”2 (UTAUT2), nghiên cứu làm rõ vai trò của các yếu tố như thái độ của sinh viên đối với ứng dụng, nhận thức về mức độ”hữu ích, nhận thức tính dễ sử dụng, chất lượng thông tin mà ứng dụng cung cấp, ảnh hưởng xã hội đến ý định sử”dụng ứng dụng trả phí của sinh viên UEH, giá cả và giá trị, thói quen và cuối cùng là sự tương đồng lợi ích giữa bản miễn phí và bản trả phí. Bài nghiên cứu này ứng dụng phần mở rộng của mô hình UTAUT2 và khái thác các nguồn thông tin mang tính học thuật có liên quan đến đề tài. Nhóm nghiên cứu tiến hành khảo sát 260 sinh viên UEH đang sử dụng ứng dụng học trả phí, sau đó phân tích dữ liệu thông qua phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu cho thấy được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến việc sinh viên UEH sử dụng ứng dụng học tập trả phí. Từ phần nghiên cứu định lượng đã giúp nhóm nghiên cứu đo lường được mức độ ảnh hưởng qua các hệ số hồi quy chuẩn hóa. Kết luận cho thấy các nhà phát triển ứng dụng học tập trả phí cần tập trung nâng cao tính hữu ích, tối ưu hóa chi phí và tạo ra trải nghiệm phù hợp với từng nhóm người dùng. Đồng thời, cần bổ sung các tính năng cá nhân hóa và nâng cao sự thân thiện với người dùng để tăng cường khả năng tiếp cận và tính cạnh tranh trên thị trườngen_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2025en_US
dc.subjectỨng dụng học tập trực tuyếnen_US
dc.subjectSinh viên UEHen_US
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectMô hình UTAUT2en_US
dc.subjectDịch vụ có trả phíen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng học tập trả phí của sinh viên UEHen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại – Quản trị kinh doanhen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.