Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/76244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChu Nguyễn Mộng Ngọcen_US
dc.contributor.authorĐặng Nguyễn Anh Nguyênen_US
dc.contributor.otherĐỗ Minh Khuêen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Minh Thuen_US
dc.contributor.otherNguyễn Trần Ngọc Hânen_US
dc.contributor.otherHuỳnh Lê Anh Kimen_US
dc.date.accessioned2025-09-04T06:52:48Z-
dc.date.available2025-09-04T06:52:48Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/76244-
dc.description.abstractGiá trị cốt lõi trong việc phân tích thế hệ là quan điểm cho rằng những trải nghiệm đã hình thành của mỗi nhóm thế hệ có ảnh hưởng đến niềm tin, giá trị và hành vi trong suốt cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên, có rất ít nghiên cứu thảo luận về vấn đề này. Xuất phát từ quan điểm cho rằng ký ức được hình thành trong những năm tháng tuổi trẻ có tác động mạnh mẽ đến các quyết định trong đời, nhóm tác giả quyết định nghiên cứu sâu hơn về vấn đề này nhằm tập trung vào việc làm rõ mối liên hệ giữa quá khứ và hành vi du lịch hiện tại của các nhóm thế hệ. Dựa trên kết quả lấy từ dữ liệu của các cuộc khảo sát trực tuyến và trực tiếp đối với thế hệ gen X, gen Y và gen Z, mô hình nghiên cứu đã được xây dựng và kiểm định. Mô hình phương trình cấu trúc được đề xuất cho thấy mối liên kết chặt chẽ và quan trọng giữa các tham chiếu hình thành và các tham chiếu khác, từ đó tác động đến nhận thức về giá trị, thái độ và ý định du lịch của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhóm tác giả muốn khẳng định tầm quan trọng của nghiên cứu này trong việc phân tích tâm lý theo thế hệ trong việc hoạch định chiến lược tiếp thị du lịch. Vì thế, nghiên cứu này đã đóng một nền tảng lý thuyết cho các nghiên cứu tiếp theo về phân khúc thị trường du lịch dựa trên yếu tố thế hệ, khẳng định tầm quan trọng của việc cá nhân hóa chiến lược tiếp thị nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn đa dạng của từng thế hệ khách hàngen_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2025en_US
dc.subjectGen Zen_US
dc.subjectQuyết định và thái độ du lịchen_US
dc.subjectHành vi của du kháchen_US
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm về các giá trị ảnh hưởng đến ý định và thái độ du lịch của Gen Z và các thế hệ trướcen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh doanh quốc tế - Marketingen_US
ueh.awardGiải Aen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.