• Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Repository Home
  • Help
  •  Sign in
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Browse
  • Author Profiles

Login to Your Account


Forgot Password Open Athens Login
  •   Login
    • My DSpace
    • Receive email
      updates
    • Edit Profile
  • Login to Your Account


    Forgot Password Open Athens Login
  • Collections
  • Author
  • Dates
  • Title
  • Author Profile

  1. UEH Digital Repository
  2. MASTER'S THESES
  3. MASTER'S THESES

Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai

TweetLikeShare# Shares: 0

Metadata Views

16

Content Views

2

Issue Date
2016
Author
Lê Văn Tưởng
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Trần Tiến Khai
Metadata

Show full item record


Issue Date
2016
Author
Lê Văn Tưởng
Advisor
Assoc. Prof. Dr. Trần Tiến Khai
Metadata

Show full item record

Metadata Views

16

Content Views

2

Abstract

Với phương pháp nghiên cứu kết hợp cả định tính và định lượng, tác giả đã dựa trên thang đo SERVQUAL của Parasuraman và các cộng sự, kế thừa các kết quả nghiên cứu mà các nghiên cứu trước đây đã đạt được về chất lượng dịch vụ hành chính công tị các địa phương của Việt Nam và kết hợp phỏng vấn các chuyên gia, người dân tại huyện Cẩm Mỹ để xác định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân từ cao đến thấp là: thủ tục hồ sơ, quy trình và thời gian thực hiện, thái độ phục vụ của nhân viên, sự đồng cảm của nhân viên, năng lực của nhân viên. Dựa trên kết quả nghiên cứu đạt được và định hướng cải cách hành chính của huyện trong thời gian tới, nghiên cứu đã đề xuất những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của người dân.

Keywords
Hành chính công, Public management, Chất lượng dịch vụ, Service quality, Đồng Nai, Dong Nai
URI
http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024746~S1
http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55422
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:MASTER'S THESES

Thumbnail
  • Lê Văn Tưởng.pdf
    • Size : 1,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 2
    • Downloads : 0



  • Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai

    TweetLikeShare# Shares: 0

    Metadata Views

    16

    Content Views

    2

    Issue Date
    2016
    Author
    Lê Văn Tưởng
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Trần Tiến Khai
    Metadata

    Show full item record


    Issue Date
    2016
    Author
    Lê Văn Tưởng
    Advisor
    Assoc. Prof. Dr. Trần Tiến Khai
    Metadata

    Show full item record

    Metadata Views

    16

    Content Views

    2

    Abstract

    Với phương pháp nghiên cứu kết hợp cả định tính và định lượng, tác giả đã dựa trên thang đo SERVQUAL của Parasuraman và các cộng sự, kế thừa các kết quả nghiên cứu mà các nghiên cứu trước đây đã đạt được về chất lượng dịch vụ hành chính công tị các địa phương của Việt Nam và kết hợp phỏng vấn các chuyên gia, người dân tại huyện Cẩm Mỹ để xác định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân từ cao đến thấp là: thủ tục hồ sơ, quy trình và thời gian thực hiện, thái độ phục vụ của nhân viên, sự đồng cảm của nhân viên, năng lực của nhân viên. Dựa trên kết quả nghiên cứu đạt được và định hướng cải cách hành chính của huyện trong thời gian tới, nghiên cứu đã đề xuất những kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng của người dân.

    Keywords
    Hành chính công, Public management, Chất lượng dịch vụ, Service quality, Đồng Nai, Dong Nai
    URI
    http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024746~S1
    http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55422
    Publisher
    Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
    Appears in Collections:MASTER'S THESES

    Thumbnail
  • Lê Văn Tưởng.pdf
    • Size : 1,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 2
    • Downloads : 0



  • Citation

    APA    Tưởng, L. V. (2016). Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai. (Master's Theses). http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024746~S1
       
    MLA    Lê Văn Tưởng. Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai. 2016. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh. Master's Theses. http://opac.ueh.edu.vn/record=b1024746~S1
       
    Chicago    Lê Văn Tưởng. "Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai. "(Master's Theses, Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2016)
    Chosen type export :
    Export

    Connect with Us

    The Library of UEH
    Add: 279 Nguyen Tri Phuong Street, Ward 5, District 10, Ho Chi Minh city
    Tel: (028) 3856.1249
    Email: askusnow@ueh.edu.vn
    UEH Future
    UEH Portal
    UEH Global
    UEH Admissions
    UEH Virtual Tour