Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 60 to 68 of 68 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Hợp Tác Xã Việt Nam – chi nhánh Đồng NaiHà Trọng Hùng 
2022Nghiên cứu ảnh hưởng năng lực dư thừa của người lao động đến sự thay đổi nhu cầu công việc thông qua tư duy chủ động cá nhân hoá công việc – Nghiên cứu tại các tổ chức giáo dục trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhBùi Thái Thanh Danh 
2019Nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu Bưởi da xanh Hương Miền Tây tỉnh Bến TreLê Hoàng Tri
2021Nghiên cứu mối quan hệ năng lực tâm lý, niềm vui nơi làm việc với sự gắn kết công việc – trường hợp các doanh nghiệp ngành thép tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Tuấn An
2019Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân: nghiên cứu trường hợp đất nền dự án tại khu vực đông Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Phước Dư
2017Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch tiền gửi tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Trọng Kiên
2018Tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ngân hàng (khảo sát hệ thống NHTMCP EXIMBANK TP.HCM)Nguyễn Lâm Phương Linh
2022Tác động của vốn xã hội đối với kết quả kinh doanh của doanh nghiệp - trường hợp nghiên cứu ngành dệt may khu vực phía Nam, Việt NamBùi Văn Thời
2016Đo lường các thành phần của giá trị thương hiệu rượu vang Ninh ThuậnNguyễn Đức Nghĩa