Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoa
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 7 to 26 of 32
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Thành Phố Hồ Chí Minh
Trương Minh Trí
2022
Giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thi công xây dựng cầu đường Hồng An
Vũ Hoàng Thiên Anh
2023
Giải pháp marketing nội bộ cho nhân viên bán hàng ngân hàng TMCP sài gòn tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh
Tô Trịnh Bảo Hưng
2022
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tại Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu giai đoạn 2022 - 2025
Nguyễn Hữu Bảo
2022
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Trung tâm kinh doanh VNPT Vĩnh Long
Phan Hoàng Quân
2023
Giải pháp nâng cao hiệu quả tín dụng đối với hộ nghèo tại Ngân hàng Chính sách xã hội – Phòng giao dịch huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai
Nguyễn Thị Tú Oanh
2022
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên kinh doanh đối với Công ty TNHH Propnex Realty (Việt Nam)
Trương Thị My My
2024
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty Điện tử Samsung HCM
Phan Hồng Ý
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thị Hiền
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên hệ văn bằng 2 chính quy đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Đức Thịnh
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi
Trần Văn Tỉnh
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty cổ phần dịch vụ Sonadezi
Hoàng Thế Vinh
2022
Giải pháp nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ cho vay mua nhà trực tuyến BIDV Home
Đinh Thị Hồng Châu
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Vũng Tàu
Ngô Thị Hồng Vẹn
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro
Nguyễn Công Công
2024
Hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới tác động của chiến lược “marketing bỏ đói”
Nguyễn Anh Vinh
2022
Hoạch định chiến lược kinh doanh lĩnh vực xây dựng tại Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Thiết kế Bình Minh đến năm 2026
Trần Đoàn Diễm Hạnh
2023
Mối quan hệ văn hoá doanh nghiệp và hiệu quả đổi mới - vai trò trung gian của đổi mới mở và sự điều tiết của thuộc tính tri thức: nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch tại TP. Hồ Chí Minh
Trần Thị Bích Hảo
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á – chi nhánh Đồng Nai
Trịnh Minh Huy
2024
Nâng cao chất lượng tín dụng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín – Chi nhánh Tây Sài Gòn
Phạm Văn Quốc
Ask-us-now
Feedback
FAQ