Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Kim Dung


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 16 to 35 of 36 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp nâng cao sự gắn kết giữa người lao động với doanh nghiệp tại Tổng Công ty Vật liệu xây dựng số 1 – Công ty cổ phầnPhù Lê Hoàng Nguyễn
2020Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Đội Quản lý Giao nhận cổng – Trung tâm Điều độ cảng – Tổng công ty Tân Cảng Sài GònNhữ Tuấn Anh
2016Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên kinh doanh tại Công ty Cho thuê tài chính quốc tế ChaileaseTống Thị Mị
2020Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại Công ty CP Đại lý Giao nhận vận tải Xếp dỡ Tân CảngHoàng Thị Thùy Dương
2016Giải pháp nhằm giảm quyết định nghỉ việc tự nguyện của nhân viên kinh doanh tại bộ phận bán lẻ Ngân hàng TM TNHH MTV Xây dựng Việt Nam chi nhánh Sài GònNguyễn Ngọc Lan Chi
2019Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên văn phòng Công ty TNHH Điện tử Samsung HCMC CE Complex đến năm 2025Lưu Tiểu Dân
2017Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên văn phòng Công ty TNHH DAMCO Việt NamTrương Uyên Phương
2020Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục, sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên - vai trò trung gian của hình ảnh trường đại họcNguyễn Dương Linh
2020Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên hệ chính quy theo hai mô hình SERVQUAL và HEdPERF khối các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Thanh Loan
2019Mối quan hệ giữa đặc điểm tính cách, sự hài lòng công việc và kết quả công việc của nhân viên tại TP. Hồ Chí MinhTrần Ngọc Công
2021Một số giải pháp hoàn thiện kiểm tra kiểm soát nội bộ của Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn việt Nam - Văn phòng đại diện khu vực miền NamVăn Công Minh
2020Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng NaiHà Biên Sơn
2016Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Bình DươngPhan Tấn Lực
2020Nghiên cứu ảnh hưởng của thái độ và sự hài lòng đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của khách hàng tại TP.HCMNguyễn Thái Hòa
2016Nghiên cứu sự tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực lên kết quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Tp. Hồ Chí MinhTrần Thị Giáng My
2016Nghiên cứu tác động của các yếu tố kinh nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và sự thỏa mãn thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng sử dụng máy ảnh gương lật kỹ thuật số DSLR ở khu vực TP HCM (DSLR – Digital Single-lens Reflex)Phạm Chí Dũng Thiện
2017Nghiên cứu động lực làm việc của người lao động tại Công ty Kính nổi ViglaceraNguyễn Mạnh Cường
2018Tác động của quản trị tri thức đến sự hài lòng và kết quả hoàn thành công việc của nhân viên ngân hàngLê Thị Thanh Tâm
2019Tác động của sự thỏa mãn về các thành phần của tiền lương lên dự định nghỉ việc thông qua sự hài lòng trong công việc của công nhân - Trường hợp nghiên cứu tại các công ty cao su tỉnh Bình PhướcNguyễn Thị Tú Trinh
2019Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình DươngNguyễn Thanh Hải