Browsing by Author Dr. Đặng Ngọc Đại


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 41 to 53 of 53 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty cổ phần Sonadezi Giang ĐiềnPhạm Bá Linh 
2016Nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao hàng nhanh đến năm 2020Đào Ngọc Vũ
2016Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố giá trị thương hiệu của các siêu thị điện máy lên ý định mua hàng của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Minh Tuấn
2017Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mức xếp hạng quản trị công ty đối với hiệu quả tài chính của công ty niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí MinhTrần Nhân Phúc
2019Những yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết khách hàng trong mua hàng trực tuyến tại Việt NamNguyễn Thị Thanh Vượng
2022Rủi ro và cách ứng xử của các bên tham gia trong các dự án đối tác công - tư: Trường hợp Thành phố Hồ Chí MinhTriệu Đỗ Hồng Phước 
2021Tác động của cơ sở hạ tầng quản trị tri thức đến sự hài lòng của người lao động: trường hợp các Giảng viên tại các trường Đại học ở TP.Hồ Chí MinhNguyễn Thị Cẩm Nhung
2022Tác động của phong cách lãnh đạo trao quyền đến sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp tại các ngân hàng thương mại tại TP.HCMLê Vinh Quốc 
2022Tác động của tính bảo mật, sự riêng tư, danh tiếng của nhà cung cấp và thái độ của người tiêu dùng đến ý định mua sắm trực tuyếnNguyễn Thanh Mai
2023Tiền tố và hậu tố của sự sáng tạo của nhân viên: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt NamVõ Thành Đức
2019Vai trò trung gian của chia sẻ kiến thức trong mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo và hiệu suất công việc của nhân viên nghiên cứu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí MinhBùi Trần Minh Trung
2021Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Hòa Việt đến năm 2025Hà Thanh Được
2016Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Thép tấm lá Thống Nhất giai đoạn 2016 - 2020Phan Văn Hồng Thắng