Browsing by Author Dr. Lê Nhật Hạnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 28 of 28 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Nghiên cứu sự tác động của tâm trí lang thang đến sự sáng tạo của nhân viên làm việc tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Thu Thảo 
2019Nghiên cứu sự tác động của yếu tố đạo đức đến ý định vi phạm bản quyền của người tiêu dùng Việt NamLâm Thị Ánh Hằng
2021Nghiên cứu tác động của trải nghiệm với ứng dụng TikTok đến sự gắn kết và đánh giá quảng cáo của người dùngNguyễn Ngọc Thiên Hương
2021Nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ và hành vi công dân của khách hàng đối với nhà bán lẻ trực tuyến (e-retailer): Trường hợp nghiên cứu tại Việt NamLê Hoàng Dũng
2021Sự bất an trong công việc của nhân viên dịch vụ trong bối cảnh dịch Covid-19: một mô hình tích hợp tiền tố, hậu quả hành vi và sự điều tiếtTrần Trung Đức
2019Trải nghiệm du lịch với công nghệ thực tế ảo giá trị nhận thức, giá trị cảm xúc và ý định hành vi của khách du lịch đối với điểm đến: trường hợp nghiên cứu tại TP.HCMLê Thị Hạnh Dung
2019Trải nghiệm lợi ích của việc đồng tạo giá trị ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: vai trò trung gian của hành vi tham gia và hành vi công dân trong môi trường bán lẻ trực tuyến trên địa bàn TP.HCMLý Uyên Thanh
2017Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) vào đo lường hiệu quả hoạt động của công ty TNHH sản xuất nông dược vi sinh VIGUATONguyễn Hồng Quang