Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 19 to 38 of 90 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt NamLữ Bá Văn
2016Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc LiêuPhan Văn Đàn
2023Giá trị cảm nhận của trò chơi hóa tác động đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với các sàn thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự hài lòng và tình yêu thương hiệuLê Thị Thùy Dương
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng NaiHoàng Mạnh Hùng
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại Công ty TNHH Toyota Nankai Hải PhòngNguyễn Văn Dũng 
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình PhướcPhạm Anh Đức
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú NhuậnNguyễn Thị Phương Linh
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMPhạm Hữu Đức
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMVõ Hoàng Quốc
2017Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuNguyễn Thị Thanh Hương
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VNPT địa bàn Trà Ôn VNPT Vĩnh LongPhạm Hoàng Dũng
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng tại Công ty cổ phần Cảng Long ThànhNguyễn Quang Dụ 
2017Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An PhúNguyễn Trung Hiền
2018Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Đồng NaiLê Thị Thanh Hường
2023Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ nhằm thúc đẩy ý định mua chéo bảo hiểm của khách hàng qua kênh bảo hiểm liên kết với ngân hàng (Bancassurance) tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tínPhạm Thị Thủy Ba
2022Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Công ty Cổ phần Sonadezi Châu ĐứcLê Thị Kim Thoa 
2024Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt NamNguyễn Bảo Chân
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Liên Doanh Việt – Nga “Vietsovpetro” theo tiếp cận thẻ điểm cân bằng (BSC)Bùi Thị Ngọc Dung
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long AnNguyễn Minh Phát
2018Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà RồngNguyễn Ngọc Trọng