Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Quang Huân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 29 to 48 of 119
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình Phước
Phạm Anh Đức
2020
Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Nguyễn Thị Phương Linh
2021
Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM
Phạm Hữu Đức
2021
Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM
Võ Hoàng Quốc
2017
Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu
Nguyễn Thị Thanh Hương
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VNPT địa bàn Trà Ôn VNPT Vĩnh Long
Phạm Hoàng Dũng
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng tại Công ty cổ phần Cảng Long Thành
Nguyễn Quang Dụ
2024
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Phú Nhuận
Nguyễn Hiệp Ngọc Dung
2017
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An Phú
Nguyễn Trung Hiền
2018
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Đồng Nai
Lê Thị Thanh Hường
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ nhằm thúc đẩy ý định mua chéo bảo hiểm của khách hàng qua kênh bảo hiểm liên kết với ngân hàng (Bancassurance) tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín
Phạm Thị Thủy Ba
2022
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức
Lê Thị Kim Thoa
2024
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm giấy của Công ty TNHH NTPM Việt Nam
Nguyễn Bảo Chân
2022
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Liên Doanh Việt – Nga “Vietsovpetro” theo tiếp cận thẻ điểm cân bằng (BSC)
Bùi Thị Ngọc Dung
2024
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Nhựa Tiến Phát theo tiếp cận thẻ điểm cân bằng (BSC)
Đinh Thị Tuyến
2024
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh theo mô hình thẻ điểm cân bằng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị Idico
Phạm Thị Sương Mai
2024
Giải pháp nâng cao khả năng sản xuất linh hoạt tại Công ty Cổ phần Công nghiệp – Dịch vụ – Thương mại Ngọc Nghĩa
Nguyễn Thị Xuân Hương
2021
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An
Nguyễn Minh Phát
2018
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà Rồng
Nguyễn Ngọc Trọng
2024
Giải pháp nâng cao mức độ chuyển đổi số tại Công ty cổ phần Thương mại & Dịch vụ Việt Can
Trần Hải Đăng
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook