Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 83 to 98 of 98 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh TP. Hồ Chí MinhTrần Y Minh
2021Sự thuận cả hai tay về bán hàng và dịch vụ của nhân viên kinh doanh trong ngành dược phẩm B2BVõ Thanh Hải
2021Tác động của các yếu tố hành vi đến quyết định và hiệu quả đầu tư của nhà đầu tư cá nhân trên Thị trường Chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh Covid-19Trần Minh Ngọc
2024Tác động của các yếu tố tài chính hành vi tâm lý hiệu ứng ngược vị thế, tự tin thái quá và tâm lý bầy đàn, cùng với yếu tố thị trường, kiến thức tài chính tác động đến quyết định đầu tư của nhà giao dịch cá nhân tại công ty chứng khoán Vndirect.Ngô Ngọc Trường
2023Tác động của nguồn lực công việc, nhu cầu công việc đến kết quả chăm sóc khách hàng của ngành hàng không ở Việt Nam: vai trò trung gian của sự gắn kết và tình trạng kiệt sứcNguyễn Thị Ngọc Hà 
2024Tác động của phong cách lãnh đạo dựa trên điểm mạnh đến kết quả công việc của nhân viên: Vai trò trung gian của cam kết công việc và sử dụng điểm mạnh của nhân viên ở các Tập đoàn đa quốc gia tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Ngọc Tuyết Ngân
2020Ứng dụng BSC - KPI trong thực hiện chiến lược nhân sự tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng NaiHà Anh Dũng
2022Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng vào đánh giá hiệu quả tài chính của công ty mẹ - Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) giai đoạn 2022 - 2025Nguyễn Văn Mạnh 
2016Ứng dụng thẻ điểm cân bằng nhằm hoàn thiện hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Scandinavian Design Việt NamPhạm Nguyễn Công Trung
2018Ứng dụng thẻ điểm cân bằng vào đánh giá hiệu quả kinh doanh cho Công ty Tài chính TNHH HD Saison – Chi nhánh Hóc MônLê Nguyễn Hoàng Anh
2022Vai trò của nhận thức về dịch bệnh Covid -19 tác động đến ý định khởi nghiệp bán hàng trực tuyến tại Việt NamTrần Mai Yến Nhi 
2020Vận dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard) để xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty Cổ phần Sản xuất Thép Vina OneLê Khánh Linh
2020Xác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của các nhân viên với công ty trong ngành vận tải biển Việt NamPhan Thành Quang
2017Xây dựng chiến lược kinh doanh phân khúc khách hàng SME tại VPBankTrần Đại Lộc
2019Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH Bao bì Tấn Phong đến năm 2023Trần Lệ Huyền
2017Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH TM ĐT PIIN ANGI đến năm 2022Nguyễn Diễm Quyên