Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Thị Ánh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 42 to 61 of 91
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Giải pháp nâng cao hiệu quả công việc khi làm việc tại nhà ở Công ty TNHH Đào Tạo Nhân Lực Việt
Lê Công Hậu
2016
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh sản phẩm tín dụng cá nhân tại ngân hàng Quân đội - chi nhánh Sài Gòn - phòng giao dịch Kỳ Đồng giai đoạn 2016 - 2020
Nguyễn Anh Linh
2020
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý hàng tồn kho trong hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op
Huỳnh Ngọc Dung
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long
Trần Đại Phát
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dầu khí Toàn Cầu chi nhánh Bình Dương
Phùng Vy Hạ
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế quận Bình Tân
Nguyễn Thành Công
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành
Phạm Thị Thanh Mai
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh 7 Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Kiều Ngọc Trâm
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại VNPT Vĩnh Long
Lê Huỳnh Quốc Vũ
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Cấp nước Đồng Nai
Nguyễn Hoàng Ngọc Trâm
2022
Giải pháp tạo động lực cho người lao động tại VNPT Vĩnh Long trên địa bàn Bình Minh
Trương Như Quốc Bảo
2018
Giải pháp thúc đẩy sự sáng tạo trong công việc của người lao động tại Tỉnh Đoàn Bình Dương
Phạm Nguyễn Phương Thà
2023
Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tại Khách sạn La Vela Saigon
Lê Thị Anh Thư
2020
Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đầu tư tại Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng Nai
Trần Thị Thanh Thủy
2020
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hạ tầng Tân Cảng
Nguyễn Xuân Quân
2016
Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Nhạc Của Tui của Công ty Cổ phần NCT
Lâm Lương Bình
2023
Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 tại công ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên Phát
Nguyễn Thị Phương Thủy
2018
Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại Công ty Thí nghiệm điện miền Nam
Nguyễn Ngọc Anh
2022
Hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ tại công ty truyền thông Hmedia
Nguyễn Vũ Huy Hoàng
2018
Hoàn thiện hoạt động quản trị tồn kho nguyên vật liệu tại Công ty TNHH Park Corp. (Việt Nam)
Phạm Tường An
Ask-us-now
Feedback
FAQ