Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 75 to 91 of 91 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên y tế với bệnh viện – trường hợp Bệnh viện quận Thủ ĐứcHoàng Thị Thanh Lan
2021Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua giày thể thao của người dùng mạng xã hội tại TP. HCMPhạm Ngọc Triển
2021Quản lý nhà nước đối với đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Champasak nước CHDCND LàoMardmeuang Souphakone
2019Sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Cà MauChâu Ngọc Nâu
2023Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn của Trung tâm Ứng dụng Khoa học Công nghệ Vĩnh LongTrần Thị Hồng Hạnh 
2020Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thử nghiệm hàng hóa, sản phẩm của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3Đào Trí Nguyên
2023Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh LongNguyễn Thị Kim Phượng 
2019Tác động của các yếu tố chất lượng trải nghiệm xanh, hình ảnh xanh đến sự hài lòng trải nghiệm xanh: trường hợp du khách trải nghiệm ở khách sạn đạt nhãn Bông Sen Xanh tại Bình ThuậnNguyễn Hoàng Thanh Hương
2017Tác động của sự cam kết với tổ chức, sự hài lòng trong công việc và sự tham gia vào quá trình ra quyết định đến nhận thức vế tính chính trị tổ chức của công chức tại Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Mậu Phương Quỳnh
2017Tác động của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp các doanh nghiệp ngành đồ uống, nước giải khát ở TP.HCMNguyễn Thị Hiếu Hạnh
2017Tác động của văn hóa tổ chức đến động lực phụng sự công của công chức Ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Kim Phúc
2023Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chất lượng quan hệ giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp: Vai trò trung gian của giá trị khách hàng và công bằng giáNguyễn Nhan Như Ngọc
2018Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: mối quan hệ với hiệu quả hoạt động – trường hợp doanh nghiệp Đồng bằng Sông Cửu Long – Việt NamChâu Thị Lệ Duyên
2023Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cao su Phú ThịnhNgọ Doãn Hải 
2018Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo nghề cho lao động nông thônChâu Hồng Nhung
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Logistics của Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngHứa Thị Thùy Trang
2022Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền GiangNguyễn Hoàng Hải