Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 9 to 28 of 72 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của giảng viên tại các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuVõ Ngọc Linh Giang
2016Các nhân tố của chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học khối ngành kinh tế thuộc các chương trình liên kết với nước ngoài tại TP.HCMHà Thị Thi Ân
2017Các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí MinhHà Ngọc Giang
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về sự hỗ trợ từ tổ chức đối với nhân viên hành chính tại Bệnh viện Nhân dân Gia ĐịnhNguyễn Lê Hoàng Long
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của công chức với tổ chức tại Cục Hải quan Cà MauChâu Ngọc Ly
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của giáo viên tại các trường mầm non công lập trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuNguyễn Thị Mỹ Chi
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc của giáo viên tại các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Vũng TàuBiện Phương Thảo Linh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ công chức của Sở Công an Thủ đô Viêng Chăn tại Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân LàoBouddavanh Soulikone
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ, công chức, viên chức Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng TàuTrần Thị Hồng Trang
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của người lao động trong khối thí nghiệm – Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3Nguyễn Hoàng Linh 
2022Các yếu tố chất lượng dịch vụ du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách tại tỉnh Champasak, nước cộng hòa nhân chủ nhân dân LàoKeokaysone Sanvixay
2018Các yếu tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ, công chức cấp xã thuộc huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng TàuVũ Ngọc Minh Châu
2019Giải pháp cải thiện bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty Cổ phần Công nghệ Nước uống Tinh khiết Việt Nam (Samin) giai đoạn 2019 – 2023Đặng Văn Đại
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thanh Thảo
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM - CN Nguyễn SơnNguyễn Thị Hằng
2016Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn chuyển phát nhanh DHL – VNPTLê Thị Nhựt Ánh
2021Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty TNHH B.Braun Việt NamTrần Văn Hải
2020Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Sài GònNguyễn Thị Huyền Trang
2021Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Giao thông Vận tải Phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Xuân
2017Giải pháp nâng cao giá trị mối quan hệ của các nhà thuốc OTC với Công ty Cổ phần Dược phẩm Pymepharco – chi nhánh Thành Phố Hồ Chí MinhDương Thị Huyền Trang