Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Thị Ánh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 55 to 74 of 80
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Mối quan hệ giữa các thành phần hành vi công dân với ý định ở lại công ty của các nhân viên văn phòng trong các công ty – trường hợp nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Nguyễn Hoàng Tuấn
2018
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh - trường hợp các bệnh viện tư ở Bình Dương
Lý Tú Hiền
2017
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Công ty TNHH TM & DV Khánh An
Lê Thị Uyên Vi
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Xí nghiệp Ô Tô Toyota Bến Thành
Trần Thanh Thúy
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin của Trung tâm Phần mềm Viettel 1 - chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội
Nguyễn Ngọc Tấn Phát
2018
Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh tại Tp. Hồ Chí Minh
Lý Thị Ngọc Cát
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Chiêu An
2016
Nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành Công
Cao Vũ Yến Vi
2021
Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ truyền hình trả tiền HTVC của Công ty HTV - TMS
Vũ Thị Hải Yến
2017
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp nước tại Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè
Võ Ngọc Trang Anh
2016
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của bệnh nhân tại khoa tim mạch ở các bệnh viện đa khoa tại Thành Phố Cần Thơ
Nguyễn Thái Hưng
2018
Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên y tế với bệnh viện – trường hợp Bệnh viện quận Thủ Đức
Hoàng Thị Thanh Lan
2021
Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua giày thể thao của người dùng mạng xã hội tại TP. HCM
Phạm Ngọc Triển
2021
Quản lý nhà nước đối với đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Champasak nước CHDCND Lào
Mardmeuang Souphakone
2019
Sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Cà Mau
Châu Ngọc Nâu
2023
Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn của Trung tâm Ứng dụng Khoa học Công nghệ Vĩnh Long
Trần Thị Hồng Hạnh
2020
Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thử nghiệm hàng hóa, sản phẩm của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3
Đào Trí Nguyên
2023
Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Long
Nguyễn Thị Kim Phượng
2019
Tác động của các yếu tố chất lượng trải nghiệm xanh, hình ảnh xanh đến sự hài lòng trải nghiệm xanh: trường hợp du khách trải nghiệm ở khách sạn đạt nhãn Bông Sen Xanh tại Bình Thuận
Nguyễn Hoàng Thanh Hương
2017
Tác động của sự cam kết với tổ chức, sự hài lòng trong công việc và sự tham gia vào quá trình ra quyết định đến nhận thức vế tính chính trị tổ chức của công chức tại Sở Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Mậu Phương Quỳnh
Ask-us-now
Feedback
FAQ