Browsing by Author Dr. Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 33 to 52 of 54 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Giải pháp nâng cao động lực cho người lao động tại Công ty Cổ phần Xây dựng Dân dụng Công nghiệp Số 1 Đồng NaiVũ Thị Thu Hòa
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dịch vụ SonadeziLê Hùng Dũng
2017Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Dược VacopharmNguyễn Chí Cường
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động tại nhà máy Nestle Trị AnĐặng Nguyễn Hoàng Sơn
2019Giảm thời gian chờ của bệnh nhân khám ngoại trú tại Khoa Khám bệnh – Bệnh viện Quân y 7ABùi Thị Nhã Uyên
2018Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm IMEXPHARM đến năm 2020Tô Hoài Trung
2017Hoàn thiện quản trị kênh phân phối các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật Dow AgroSciences của Công ty Cổ phần Nông Dược HAI tại Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2020Huỳnh Thị Tố Uyên
2020Hoàn thiện quy trình quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Bà Rịa - Vũng TàuNguyễn Hoàng Huy Bảo
2018Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súcNguyễn Tấn Lộc
2017Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí MinhVõ Minh Thuần
2016Hoàn thiện văn hóa tổ chức tại ủy ban nhân dân huyện Trảng Bom tỉnh Đồng NaiĐinh Thị Thắm
2020Hoạch định chiến lược kinh doanh bất động sản tại Công ty Cổ phần Thống Nhất đến năm 2025Nguyễn Biên Cương
2019Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng ở Tp. Hồ Chí MinhVõ Ngọc Minh Châu
2017Nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op FoodBùi Trung Bảo
2016Sự phán xét về mặt đạo đức, thái độ ủng hộ nữ quyền, thái độ đối với quảng cáo hấp dẫn giới tính và thái độ đối với thương hiệuHà Minh Trang
2019Tác động của giá trị quảng cáo và dòng chảy trải nghiệm đối với ý định mua hàng: trường hợp quảng cáo qua điện thoại thông minh tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Quang Tạo
2016Tác động của văn hóa an toàn người bệnh đến hành vi an toàn và tần suất ước đoán xảy ra sự cố sai sót thuốc, té ngã liên quan đến nhân viên chăm sóc tại Khoa Lâm sàng Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCMPhạm Thúy Trinh
2018Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đến động lực làm việc của nhân viên: trường hợp một số ngân hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhDương Bích Huệ
2019Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sự cam kết của người lao động và kết quả hoạt động kinh doanh: trường hợp của các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Ngọc Hạnh
2020Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Công nghiệp Số 2 (D2D)Trần Thị Kim Thu