Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Trần Thị Thanh Phương
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 20 to 36 of 36
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Lãnh đạo ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Trần Thị Thùy Linh
2023
Mối liên hệ giữa ý thức môi trường, sự sẵn lòng chi trả với ý định mua sản phẩm bao bì xanh của gen Z tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Kim Ngân
2019
Mối quan hệ giữa sự hỗ trợ của tổ chức, tính chủ động cá nhân, động lực nội tại, ý nghĩa công việc và sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu đối với trường đại học công lập tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Thu Ngân
2019
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Hoàng Văn Thành
2020
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh tại Bệnh Viện Đa Khoa Bà Rịa
Vũ Văn Thạch
2021
Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi
Nguyễn Vũ Khanh
2021
Nâng cao giá trị thương hiệu chuối Unifram của công ty Cổ phần Nông Nghiệp U&I
Trần Nguyên Khuyến
2022
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ kinh doanh trung tâm thể dục thể thao của công ty cổ phần xây dựng tư vấn đầu tư Bình Dương Biconsi
Trần Thành Hớn
2019
Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu tại Công ty Đông Phương Cổ truyền
Nguyễn Thị Ngọc Yến
2023
Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng sản phẩm, nhận thức về giá, hình ảnh thương hiệu, chuẩn chủ quan, sự hài lòng của người tiêu dùng đến ý định mua xe ô tô tại TP.HCM
Phan Trọng Hiếu
2023
Phân tích tác động của các nhân tố đến ý định sử dụng tàu điện ngầm của hành khách tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trọng Nghĩa
2020
Sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ với các nhân tố tác động đến ý định mua lại khi mua sản phẩm trực tuyến: áp dụng trong ngành hàng thời trang
Nguyễn Ngọc Hiếu
2020
Tác động của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao đến ý định hành vi của khách hàng tại bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai
Bùi Quang Sang
2019
Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến hiệu quả công việc của nhân viên ngành tài chính tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Ngọc Huyền
2023
Tác động của trò chơi hóa ứng dụng thanh toán tiền di động đến hành vi công dân của người dùng: khảo sát người dùng tại Tp. Hồ chí minh
Nguyễn Huy Khánh Nam
2021
Đánh giá hiệu quả về mặt kiểm soát triệu chứng và mức độ hài lòng của bệnh nhân hen phế quản với dịch vụ khám từ xa tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng CHAC
Phan Văn Trường
2021
Đánh giá sự trải nghiệm khách hàng khiếm nhã ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên tuyến đầu trong lĩnh vực nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đào Đức Khánh
Ask-us-now
Feedback
FAQ