Browsing by Author Dr. Trần Thị Thanh Phương


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 36 of 36 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Mối liên hệ giữa ý thức môi trường, sự sẵn lòng chi trả với ý định mua sản phẩm bao bì xanh của gen Z tại khu vực Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Kim Ngân
2019Mối quan hệ giữa sự hỗ trợ của tổ chức, tính chủ động cá nhân, động lực nội tại, ý nghĩa công việc và sự sáng tạo của nhân viên: nghiên cứu đối với trường đại học công lập tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thu Ngân
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn tỉnh Tây NinhHoàng Văn Thành
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh tại Bệnh Viện Đa Khoa Bà RịaVũ Văn Thạch 
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị SonadeziNguyễn Vũ Khanh
2021Nâng cao giá trị thương hiệu chuối Unifram của công ty Cổ phần Nông Nghiệp U&ITrần Nguyên Khuyến
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ kinh doanh trung tâm thể dục thể thao của công ty cổ phần xây dựng tư vấn đầu tư Bình Dương BiconsiTrần Thành Hớn
2019Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu tại Công ty Đông Phương Cổ truyềnNguyễn Thị Ngọc Yến
2023Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng sản phẩm, nhận thức về giá, hình ảnh thương hiệu, chuẩn chủ quan, sự hài lòng của người tiêu dùng đến ý định mua xe ô tô tại TP.HCMPhan Trọng Hiếu
2023Phân tích tác động của các nhân tố đến ý định sử dụng tàu điện ngầm của hành khách tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trọng Nghĩa
2020Sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ với các nhân tố tác động đến ý định mua lại khi mua sản phẩm trực tuyến: áp dụng trong ngành hàng thời trangNguyễn Ngọc Hiếu
2020Tác động của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao đến ý định hành vi của khách hàng tại bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng NaiBùi Quang Sang
2019Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến hiệu quả công việc của nhân viên ngành tài chính tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Ngọc Huyền
2023Tác động của trò chơi hóa ứng dụng thanh toán tiền di động đến hành vi công dân của người dùng: khảo sát người dùng tại Tp. Hồ chí minhNguyễn Huy Khánh Nam
2021Đánh giá hiệu quả về mặt kiểm soát triệu chứng và mức độ hài lòng của bệnh nhân hen phế quản với dịch vụ khám từ xa tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng CHACPhan Văn Trường
2021Đánh giá sự trải nghiệm khách hàng khiếm nhã ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên tuyến đầu trong lĩnh vực nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhĐào Đức Khánh