Browsing by Author Hồ Tiến Dũng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 179 to 189 of 189 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Tác động của sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ đến hành vi sử dụng của khách hàng: trường hợp ngành hàng không giá rẻ tại Việt NamNguyễn Thanh An
2011Văn hóa doanh nghiệp của công ty cổ phần khách sạn du lịch tháng Mười - Thực trạng và giải phápĐỗ Hoàng Đạo
2011Văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu lâm thủy sản Bến TreLưu Thị Tuyết Nga
2010Văn hóa kinh doanh của khách sạn Sofitel PalaceMai Ngọc Thịnh
2010Văn hóa kinh doanh của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Lâm ĐồngTrương Vũ Tuấn Tú
2007Văn hóa tổ chức Công ty Liksin hiện trạng và giải pháp hoàn thiệnĐào Ngọc Chương
2006Xây dựng mô hình Công ty Mẹ-Con ở Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT)Nguyễn Văn Hây
2016Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thông tin di động: trường hợp tỉnh Bình ĐịnhTrương Ngọc Huy
2015Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaphoneLê Trung Cư
2013Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại điện lực Tân AnLê Tấn Việt
2013Đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của SacombankNguyễn Thị Mỹ Thanh