Browsing by Author Prof. Dr. Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 56 to 75 of 90 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Mối quan hệ giữa liên kết vùng, marketing địa phương, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài - Trường hợp nghiên cứu tỉnh Long AnMai Văn Nhiều 
2020Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngHồ Thanh Hiền
2021Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn Cầu chi nhánh TP.Hồ Chí MinhBùi Chí Linh
2023Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Grab tại Thành phố Hồ Chí MinhĐào Trần Kim Công
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Prei Nokor Bến ThànhNguyễn Duy Cường 
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên VNPT Sóc TrăngTrần Thanh Bé
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động đối với hoạt động công đoàn Công ty Cổ phần May Tây ĐôNguyễn Lệ Huyền
2016Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa đối với du lịch “Homestay” tại Việt NamNguyễn Ngọc Diễm Phương
2018Nghiên cứu những nhân tố tác động đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhĐặng Thị Thanh Tâm
2019Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu, cấu trúc sở hữu lên hiệu quả hoạt động của các công ty phát điện tại Việt NamPhạm Quốc Bảo
2019Nghiên cứu tác động của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định đặt phòng trực tuyến của du khách TP.HCM: trường hợp du lịch homestayNgô Thị Huyền Trân
2019Nghiên cứu triển vọng xuất khẩu trái cây tươi Việt Nam sang thị trường Canada – áp dụng mô hình trọng lựcDương Thị Thanh Thái
2022Nghiên cứu đánh giá năng lực số của giảng viên Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022Nguyễn Hải Nam 
2023Nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng sản phẩm bánh kẹo của người tiêu dùng tại kênh bán hàng hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh từ nhận thức đối với bao bì thiết kế từ giấyLê Thị Hồng Hạnh
2023Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng phương tiện giao thông chạy điện của người dân TP. Hồ Chí MinhTrần Phương
2020Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của cán bộ, công chức cấp xã thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình DươngNguyễn Minh Trí
2021Những yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ chính phủ điện tử của người dân tỉnh Đồng NaiNguyễn Xuân Đức
2017Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ chậm giải ngân vốn các dự án đầu tư xây dựng cơ bản tại địa bàn tỉnh Kiên GiangBùi Thanh Tuyến
2020Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRGPhan Quốc Thắng
2021Quản trị hệ thống phân phối sản phẩm tế bào gốc của Công ty PistarLê Thị Phương Hiền