Browsing by Author Prof. Dr. Võ Xuân Vinh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 12 to 31 of 34 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp gia tăng sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp - Nghiên cứu trường hợp tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt NamTrần Thị Quỳnh Giang 
2021Giải pháp góp phần nâng cao Lòng trung thành thương hiệu của Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đồng NaiVũ Linh Hòa
2021Giải pháp hoàn thiện quản lý tài chính tại trường Cao đẳng Nghề Sóc TrăngTrang Minh Tâm
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển việt nam – chi nhánh Nam Đồng NaiNghiêm Thị Ngọc Ánh
2022Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Quận 9Bùi Thị Diệu Linh 
2021Giải pháp nâng cao hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Tân BìnhHà Thị Thảo Trúc
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình ThuậnTrần Văn Thắng
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) khu vực Hội sởLê Nguyễn Phương Thảo
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của đại lý bảo hiểm tại công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam khu vực TP.HCMHứa Lê Thiên Bảo
2023Giải pháp phát triển hoạt động thanh toán quốc tế đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn( SCB)Võ Thị Hồng Tuyết 
2023Giải pháp tăng trưởng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Trảng Bom - Bắc Đồng NaiBùi Thị Diễm My
2022Giải pháp thiết lập thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard - BSC) để đo lường việc thực thi chiến lược hiệu quả tại Công ty Cổ phần SL LogisticsĐặng Thị Minh Phượng 
2022Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc, căng thẳng và hiệu suất công việc của nhân viên ngành du lịch tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Ngọc Diễm Quỳnh 
2022Mối quan hệ giữa đồng tạo giá trị trải nghiệm trong du lịch và ý định thăm lại điểm đến – nghiên cứu tại Đà LạtCông Huyền Tôn Nữ Thúy Kiều 
2022Một số giải pháp hoàn thiện công tác huy động vốn tiền gửi tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Gia ĐịnhNguyễn Trương Dạ Thảo
2023Năng lực cạnh tranh, hiệu quả và rủi ro ngân hàng thương mại: Trường hợp Việt Nam và các quốc gia Đông Nam ÁDương Thị Ánh Tiên
2023Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định áp dụng giao dịch chứng khoán di động của nhà đầu tư trẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Tiến Hòa
2020Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Vĩnh LongNguyễn Thị Cẩm Vân
2020Quản trị rủi ro hoạt động tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh TP. Hồ Chí MinhLê Đồng Tuấn
2021Quản trị rủi ro hoạt động theo tiêu chuẩn Basel II tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt NamNguyễn Phan Hồng Nhung