Browsing by Author Võ Thị Quý


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 27 to 46 of 50 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2005Khảo sát, đánh giá chất lượng - đo lường sự thỏa mãn và sự sẵn sàng chi trả của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại cố định tại Công ty cổ phần Bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT) : Luận văn thạc sĩBùi Thị Hoàng Phương
Dec-2015Kiểm định chiến lược đầu tư giá trị theo mô hình F-Score trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí MinhVõ Thị Quý
2012Lập kế hoạch kinh doanh khởi nghiệp cho công ty TNHH một thành viên thời trang NTPNguyễn Thị Phượng Duyên
2012Mối quan hệ giữa phương pháp giảng dạy và phong cách học tập, tác động đến kiến thức thu nhận của sinh viên khoa quản trị kinh doanh tại TPHCM : Luận văn thạc sĩPhan Hà Thanh Nhã
2003Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị tài chính của các doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóaVõ Thị Quý
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách quản trị xung đột đến kết quả hoạt động các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí MinhLê Xuân Quý
2011Nghiên cứu nhân tố chất lượng dích vụ ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại siêu thị Vinatex - Kon TumNguyễn Tố Như
2011Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn của khách sạn Hải Âu ở thành phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định : Luận văn thạc sĩKiều Thị Hường
2012Nhân tố tác động đến thái độ của người dùng thẻ ATM để thanh toán qua máy POSNguyễn Chí Hùng
2013Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm thời trang trên facebook tại TP. Hồ Chí Minh :Nguyễn Quang Kiên
2010Phân tích ảnh hưởng của sự khác biệt giữa chuẩn mực kế toán Việt Nam với chuẩn mực kế toán quốc tế đến quyết định của nhà đầu tư : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Liên Hương
2009Quản trị rủi ro tỷ giá hối đoái của các doanh nghiệp Việt NamNguyễn Huỳnh Lan Chi
2010Sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nghiên cứu tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thanh Bình
2013Tác động của truyền miệng qua mạng(eWom) đến dự định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thái Huy
2010Thực trạng và giải pháp thu hút vốn đầu tư phát triển công nghiệp tại tỉnh Bình DươngNguyễn Thị Bích Thuận
2016Tính sẵn sàng đối với việc triển khai ICT của Tổng Công ty Cấp nước Sài GònNguyễn Nhất Duy
2013Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng vào quản trị chiến lược Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2013 - 2020Nguyễn Minh Hải
2014Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) trong việc xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty ThermtrolLê Thanh Tùng
2012Xác định các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến thành công của dự án phần mềm - Tình huống nghiên cứu: Công ty TNHH KMS Technology Việt NamNguyễn Thị Phương
2006Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Trung tâm mua sắm Sài gòn - Nguyễn Kim giai đoạn 2007-2011Đàm Trí Cường