Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 63  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của một số yếu tố chính đến ý định mua sản phẩm xanh đối với người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhĐặng Thị Văn
2016Ảnh hưởng của người chứng thực nổi tiếng đến giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Tố Uyên
2021Các giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại tổ chức Tài chính vi mô CEP giai đoạn 2021-2025Trần Văn Tín
2019Các giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam khu vực Đông Nam BộNguyễn Khắc Huy
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên văn phòng tại TP.HCMLâm Đức Cường
2023Các yếu tố tác động đến ý định mua xe ô tô điện của khách hàng tại TP.HCMNguyễn Băng Trâm
2023Chuyển đổi số và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam trong cuộc cách mạng 4.0Phan Phương Hà
2017Giải pháp giảm thiểu ý định nghỉ việc của nhân viên tư vấn bán hàng trong “dự án ba” tại các siêu thị của công ty Unilever Việt NamPhan Tuấn Minh
2020Giải pháp hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt namNguyễn Thị Thu Thủy
2018Giải pháp hạn chế tình trạng nghỉ việc tại Phòng Kinh doanh Quốc tế thuộc Công ty May Nhà BèPhạm Như Quỳnh
2018Giải pháp hạn chế và xử lý nợ xấu tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Quận 5Dương Tuấn Thạnh
2023Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên tư vấn tại Công ty Mead Johnson Việt NamVõ Hiếu Phúc
2017Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix sản phẩm tín dụng SME tại Ngân hàng TMCP Á Châu - CN Đồng NaiNguyễn Hoàng Vũ
2022Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sở Giao dịch 2Đào Ngọc Trung 
2020Giải pháp kiểm soát rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh 9 TP.HCMBùi Hoàng Hà
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Đồng NaiLê Ngọc Sơn
2023Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho chuỗi nhà thuốc Long Châu thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT)Nguyễn Bảo Ngọc
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty TNHH Kỹ thuật NK tại khu vực phía NamPhan Thái Hòa 
2020Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý chi phí đầu tư xây dựng tại công ty điện lực Duyên HảiNgô Quỳnh Như
2022Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng sản xuất thức ăn chăn nuôi đối với thương hiệu Provimi Việt Nam sau đại dịch Covid-19Nguyễn Hoàng Dũng