Browsing by Author Dr. Đinh Thái Hoàng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 31  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Ảnh hưởng của chất lượng nội dung truyền thông xã hội đến giá trị cảm nhận và sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu hàng tiêu dùng: một nghiên cứu tại TP. Hồ Chí MinhĐinh Viết Kết
2023Ảnh hưởng của khả năng tương tác có nhận thức với công nghệ thông tin đến ý định mua hàng của người xem phát trực tiếpNguyễn Ngọc Thanh Mai
2019Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cởi mở để thay đổi tổ chức thông qua sự tin tưởng đối với quá trình đổi mới: nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam khu vực Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Trí Nhân
2019Các giải pháp hoàn thiện hệ thống quản trị tri thức tại Công ty TNHH Giải pháp phần mềm Tường MinhTrần Xuân Ngọc Dung
2022Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ internet FTTH của Viettel tại tỉnh Vĩnh LongPhạm Hải Dương 
2023Các giải pháp thúc đẩy sự thành công trong triển khai ERP tại Công ty TNHH Y tế Việt Tiến ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trần Khánh Trân
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại địa bàn tỉnh Cà MauLê Văn Hợp
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng bằng hình thức Webrooming của thế hệ Millennials – Một nghiên cứu tại TP. Hồ Chí MinhTrần Thị Thu Hiếu
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng trường hợp thành phố Cà MauTrịnh Quang Phong
2020Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty TNHH Hitachi Vantara Việt NamHuỳnh Thị Khánh Ly
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Tân ĐịnhĐỗ Hồng Nhân
2020Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 2 tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Kiều Nga
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở tỉnh Đồng NaiNguyễn Thị Thanh Thúy
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền GiangNguyễn Thị Thu Thảo
2020Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH cùng muaHuỳnh Đạo Vĩnh Châu
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu Chi nhánh Vĩnh LongNguyễn Thành Trung 
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên Công ty Chứng khoán Phú HưngNguyễn Thị Kim Tuyết 
2019Giải pháp nhằm thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn ShopeeNguyễn Phú Danh
2023Giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Bách hóa QSTrần Thụy Đỗ Quyên
2020Mối liên hệ giữa hợp đồng tâm lý, sự hài lòng trong công việc, cam kết với tổ chức và hiệu suất công việc của nhân viên với tổ chức: nghiên cứu trường hợp với các đơn vị sự nghiệp công lập trong địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhHoàng Minh Quân