Browsing by Author Dr. Đinh Tiên Minh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước súc miệng của người tiêu dùng tại TP.HCM - trường hợp nghiên cứu Công ty TNHH MTV Sức Sống MớiPhạm Kim Ngân
2024Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng và chấp nhận thanh toán nhà thông minh ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thanh Vy
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua tài sản ảo trong trò chơi trực tuyến tại Việt Nam, trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Huỳnh Phước Tín 
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng không tại Công ty TNHH Uni AsiaBùi Ngọc Thảo
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức về chất lượng dịch vụ của Hãng tàu Yang Ming tại Tp. Hồ Chí MinhTrần Diệp Bảo Ngọc
2021Hoàn thiện quy trình mua hàng linh kiện máy sản xuất nước giải khát của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt NamPhạm Hiến Linh
2020Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần Quảng cáo SCANguyễn Bảo Anh
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí MinhVõ Nguyên Phú
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thịt hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Thanh Trang
2020Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn kênh phân phối trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của các doanh nghiệp tại Việt Nam: nghiên cứu ngành hàng chăm sóc cá nhân và làm đẹp (Personal care & Beauty)Lê Thị Hồng Vân
2021Nghiên cứu sự tác động của Shopee Xu đến hành vi mua sắm của người dùng tại Công ty TNHH Shopee Việt NamNguyễn Ngọc Châu
2023Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng TP. HCM trong nhóm hàng thực phẩm tươi sống của chuỗi siêu thị Farmers MarketNgô Thị Xuân Châu 
2019Nghiên cứu về sự liên quan giữa marketing di động và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại điện tử LOTTE Việt Nam – LOTTE.vnTrương Quốc Bảo
2023Nghiên cứu đo lường những yếu tố tác động đến người tiêu dùng đã trải nghiệm hành vi mua hàng hoảng loạn trong thời kỳ đại dịch Covid 19 tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Liên
2021Sự thích ứng về chiến lược của Công ty Cổ phần Du lịch & Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel dưới tác động của đại dịch Covid-19Nguyễn Thị Đoan Linh
2022Tác động của các yếu tố hành vi và kinh nghiệm phân tích đến quyết định đầu tư tài chính của nhà đầu tư cá nhân: bằng chứng từ thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn Thị Yến Linh 
2021Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người bệnh tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Nhân dân 115Trịnh Minh Quốc
2023Tác động của tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của khách hàng, trường hợp Công ty Jollibee Việt NamPhạm Phương Linh
2018Thái độ của người tiêu dùng giới trẻ đối với quảng cáo trên internet: trường hợp ngành dịch vụ ăn uống tại TP.HCMNguyễn Thị Tuyết Nhung
2023Xu hướng mua hàng ngẫu hứng trong thương mại phát trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự liên quan và cảm xúc dự đoán ảnh hưởng đến hành vi mua hàng do sự khan hiếmNgô Thị Thương