Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Đinh Tiên Minh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 23
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua nước súc miệng của người tiêu dùng tại TP.HCM - trường hợp nghiên cứu Công ty TNHH MTV Sức Sống Mới
Phạm Kim Ngân
2024
Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng và chấp nhận thanh toán nhà thông minh ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thanh Vy
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua tài sản ảo trong trò chơi trực tuyến tại Việt Nam, trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Huỳnh Phước Tín
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng không tại Công ty TNHH Uni Asia
Bùi Ngọc Thảo
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức về chất lượng dịch vụ của Hãng tàu Yang Ming tại Tp. Hồ Chí Minh
Trần Diệp Bảo Ngọc
2021
Hoàn thiện quy trình mua hàng linh kiện máy sản xuất nước giải khát của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam
Phạm Hiến Linh
2020
Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty Cổ phần Quảng cáo SCA
Nguyễn Bảo Anh
2018
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Võ Nguyên Phú
2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thịt hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thanh Trang
2020
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn kênh phân phối trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của các doanh nghiệp tại Việt Nam: nghiên cứu ngành hàng chăm sóc cá nhân và làm đẹp (Personal care & Beauty)
Lê Thị Hồng Vân
2021
Nghiên cứu sự tác động của Shopee Xu đến hành vi mua sắm của người dùng tại Công ty TNHH Shopee Việt Nam
Nguyễn Ngọc Châu
2023
Nghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng TP. HCM trong nhóm hàng thực phẩm tươi sống của chuỗi siêu thị Farmers Market
Ngô Thị Xuân Châu
2019
Nghiên cứu về sự liên quan giữa marketing di động và sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại điện tử LOTTE Việt Nam – LOTTE.vn
Trương Quốc Bảo
2023
Nghiên cứu đo lường những yếu tố tác động đến người tiêu dùng đã trải nghiệm hành vi mua hàng hoảng loạn trong thời kỳ đại dịch Covid 19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Liên
2021
Sự thích ứng về chiến lược của Công ty Cổ phần Du lịch & Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam – Vietravel dưới tác động của đại dịch Covid-19
Nguyễn Thị Đoan Linh
2022
Tác động của các yếu tố hành vi và kinh nghiệm phân tích đến quyết định đầu tư tài chính của nhà đầu tư cá nhân: bằng chứng từ thị trường chứng khoán Việt Nam
Nguyễn Thị Yến Linh
2021
Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người bệnh tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Nhân dân 115
Trịnh Minh Quốc
2023
Tác động của tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của khách hàng, trường hợp Công ty Jollibee Việt Nam
Phạm Phương Linh
2018
Thái độ của người tiêu dùng giới trẻ đối với quảng cáo trên internet: trường hợp ngành dịch vụ ăn uống tại TP.HCM
Nguyễn Thị Tuyết Nhung
2024
Từ kỳ vọng đến hành động: Một nghiên cứu về người dùng trên nền tảng MGAMES
Lê Ngọc Vân Anh
Ask-us-now
Feedback
FAQ