Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Cao Quốc Việt
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 21
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Áp lực cạnh tranh, kỹ năng lãnh đạo, sự nhanh nhạy trong tổ chức, chiến lược kỹ thuật số và hiệu suất doanh nghiệp – vai trò trung gian của chuyển đổi số
Nguyễn Ngọc Phương Vy
2022
Ảnh hưởng của quảng cáo cá nhân hoá được cảm nhận đến ý định mua sắm trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại TP. Hồ Chí Minh
Trình Hồng Phi
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm băng vệ sinh xanh của người tiêu dùng
Nguyễn Thị Tài Linh
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng nhà thuốc trực tuyến của người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Minh Nguyệt
2024
Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt xe taxi điện Xanh SM của người tiêu dùng Việt Nam
Nguyễn Trí Thành Nhân
2022
Các yếu tố tác động đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng trên ứng dụng của thương mại điện tử: trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh
Trương Hoàng Sơn Hải
2021
Giải pháp cải thiện chất lượng mối quan hệ nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng OTC tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm
Lê Thị Thanh Thúy
2023
Giải pháp cải thiện kết quả hoạt động nhượng quyền kinh doanh chuỗi kiosk “Bánh Mì Má Hải”
Nguyễn Thị Khánh Huyền
2021
Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng và ý định sử dụng dịch vụ công ty của khách hàng tại xí nghiệp bê tông công ty cổ phần Sonadezi An Bình
Nguyễn Ngọc Đình Tuấn
2022
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH X
Tôn Thất Bách
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và Nhỏ Miền Nam - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Trần Tuấn Việt
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty TNHH T Việt Nam
Đặng Thị Tường Vi
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng, ý định hành vi của khách hàng và chất lượng dịch vụ thi công xây dựng tại Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình
Nguyễn Quan Cấp
2023
Giải pháp nâng cao ý định sử dụng Internet Banking Ibank đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp tại BIDV – Chi nhánh Ba Mươi Tháng Tư
Trần Nguyễn Anh Thy
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh Long
Huỳnh Hoàng Anh
2024
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên Công ty T
Nguyễn Phương Thảo
2022
Hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số của Trường Mầm non Tuổi Thơ đến năm 2025
Nguyễn Ngọc Phúc
2023
Nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với thương hiệu CGV tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Phúc Cường
2021
Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua cảm nhận đông đúc
Nguyễn Lê Minh Hoàng
2021
Tác động của cảm nhận trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến hành vi xanh và hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên, trường hợp các doanh nghiệp dệt may trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Phạm Trần Thiên Lý
Ask-us-now
Feedback
FAQ