Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Cao Quốc Việt
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 31
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Áp lực cạnh tranh, kỹ năng lãnh đạo, sự nhanh nhạy trong tổ chức, chiến lược kỹ thuật số và hiệu suất doanh nghiệp – vai trò trung gian của chuyển đổi số
Nguyễn Ngọc Phương Vy
2022
Ảnh hưởng của quảng cáo cá nhân hoá được cảm nhận đến ý định mua sắm trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại TP. Hồ Chí Minh
Trình Hồng Phi
2024
Các giải pháp nâng cao sức hấp dẫn của nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH ASCENDANCY
Nguyễn Hoàng Quận Nương
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm băng vệ sinh xanh của người tiêu dùng
Nguyễn Thị Tài Linh
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng nhà thuốc trực tuyến của người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Minh Nguyệt
2024
Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt xe taxi điện Xanh SM của người tiêu dùng Việt Nam
Nguyễn Trí Thành Nhân
2022
Các yếu tố tác động đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng trên ứng dụng của thương mại điện tử: trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh
Trương Hoàng Sơn Hải
2021
Giải pháp cải thiện chất lượng mối quan hệ nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng OTC tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm
Lê Thị Thanh Thúy
2023
Giải pháp cải thiện kết quả hoạt động nhượng quyền kinh doanh chuỗi kiosk “Bánh Mì Má Hải”
Nguyễn Thị Khánh Huyền
2024
Giải pháp gia tăng sự gắn kết thông qua các yếu tố đo lường động lực làm việc tại công ty cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần
Phan Nguyên Anh
2024
Giải pháp gia tăng ý định chấp nhận sử dụng ứng dụng hai nông của bà con nông dân khu vực Tây Nam Bộ
Nguyễn Long Phúc
2021
Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng và ý định sử dụng dịch vụ công ty của khách hàng tại xí nghiệp bê tông công ty cổ phần Sonadezi An Bình
Nguyễn Ngọc Đình Tuấn
2022
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH X
Tôn Thất Bách
2024
Giải pháp nâng cao bầu không khí bán lẻ tại Showroom Rootoo
Nguyễn Thảo Hiền
2024
Giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc nhóm trong dịch vụ số hóa dữ liệu của Công ty VNPT IT
Đặng Duy Khang
2024
Giải pháp nâng cao hiệu suất chất lượng tại nhà cung cấp của Công ty Bissell
Diệp Mạnh Cường
2024
Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ ABC
Lê Đức Cường
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng VCB Digibank thông qua chất lượng hệ thống
Lê Minh Quang
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và Nhỏ Miền Nam - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Trần Tuấn Việt
2024
Giải pháp nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty TNHH T Việt Nam
Đặng Thị Tường Vi
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook