Browsing by Author Dr. Cao Quốc Việt


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Áp lực cạnh tranh, kỹ năng lãnh đạo, sự nhanh nhạy trong tổ chức, chiến lược kỹ thuật số và hiệu suất doanh nghiệp – vai trò trung gian của chuyển đổi sốNguyễn Ngọc Phương Vy
2022Ảnh hưởng của quảng cáo cá nhân hoá được cảm nhận đến ý định mua sắm trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại TP. Hồ Chí MinhTrình Hồng Phi 
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm băng vệ sinh xanh của người tiêu dùngNguyễn Thị Tài Linh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng nhà thuốc trực tuyến của người dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Minh Nguyệt 
2024Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt xe taxi điện Xanh SM của người tiêu dùng Việt NamNguyễn Trí Thành Nhân
2022Các yếu tố tác động đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng trên ứng dụng của thương mại điện tử: trường hợp tại thành phố Hồ Chí MinhTrương Hoàng Sơn Hải 
2021Giải pháp cải thiện chất lượng mối quan hệ nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng OTC tại Công ty Cổ phần Dược phẩm ImexpharmLê Thị Thanh Thúy
2023Giải pháp cải thiện kết quả hoạt động nhượng quyền kinh doanh chuỗi kiosk “Bánh Mì Má Hải”Nguyễn Thị Khánh Huyền 
2021Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng và ý định sử dụng dịch vụ công ty của khách hàng tại xí nghiệp bê tông công ty cổ phần Sonadezi An BìnhNguyễn Ngọc Đình Tuấn
2022Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH XTôn Thất Bách 
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và Nhỏ Miền Nam - Ngân hàng TMCP Công thương Việt NamTrần Tuấn Việt 
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty TNHH T Việt NamĐặng Thị Tường Vi
2021Giải pháp nâng cao sự hài lòng, ý định hành vi của khách hàng và chất lượng dịch vụ thi công xây dựng tại Công ty Cổ phần Sonadezi An BìnhNguyễn Quan Cấp
2023Giải pháp nâng cao ý định sử dụng Internet Banking Ibank đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp tại BIDV – Chi nhánh Ba Mươi Tháng TưTrần Nguyễn Anh Thy
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Vĩnh LongHuỳnh Hoàng Anh 
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên Công ty TNguyễn Phương Thảo
2022Hoàn thiện hoạt động marketing kỹ thuật số của Trường Mầm non Tuổi Thơ đến năm 2025Nguyễn Ngọc Phúc 
2023Nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với thương hiệu CGV tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Phúc Cường
2021Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng qua cảm nhận đông đúcNguyễn Lê Minh Hoàng
2021Tác động của cảm nhận trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến hành vi xanh và hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên, trường hợp các doanh nghiệp dệt may trên địa bàn tỉnh Bình DươngPhạm Trần Thiên Lý