Browsing by Author Dr. Cao Quốc Việt


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 31  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Áp lực cạnh tranh, kỹ năng lãnh đạo, sự nhanh nhạy trong tổ chức, chiến lược kỹ thuật số và hiệu suất doanh nghiệp – vai trò trung gian của chuyển đổi sốNguyễn Ngọc Phương Vy
2022Ảnh hưởng của quảng cáo cá nhân hoá được cảm nhận đến ý định mua sắm trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại TP. Hồ Chí MinhTrình Hồng Phi 
2024Các giải pháp nâng cao sức hấp dẫn của nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH ASCENDANCYNguyễn Hoàng Quận Nương
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm băng vệ sinh xanh của người tiêu dùngNguyễn Thị Tài Linh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng nhà thuốc trực tuyến của người dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Minh Nguyệt 
2024Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt xe taxi điện Xanh SM của người tiêu dùng Việt NamNguyễn Trí Thành Nhân
2022Các yếu tố tác động đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng trên ứng dụng của thương mại điện tử: trường hợp tại thành phố Hồ Chí MinhTrương Hoàng Sơn Hải 
2021Giải pháp cải thiện chất lượng mối quan hệ nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng OTC tại Công ty Cổ phần Dược phẩm ImexpharmLê Thị Thanh Thúy
2023Giải pháp cải thiện kết quả hoạt động nhượng quyền kinh doanh chuỗi kiosk “Bánh Mì Má Hải”Nguyễn Thị Khánh Huyền 
2024Giải pháp gia tăng sự gắn kết thông qua các yếu tố đo lường động lực làm việc tại công ty cổ phần ICD Tân Cảng Sóng ThầnPhan Nguyên Anh
2024Giải pháp gia tăng ý định chấp nhận sử dụng ứng dụng hai nông của bà con nông dân khu vực Tây Nam BộNguyễn Long Phúc
2021Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng và ý định sử dụng dịch vụ công ty của khách hàng tại xí nghiệp bê tông công ty cổ phần Sonadezi An BìnhNguyễn Ngọc Đình Tuấn
2022Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH XTôn Thất Bách 
2024Giải pháp nâng cao bầu không khí bán lẻ tại Showroom RootooNguyễn Thảo Hiền
2024Giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc nhóm trong dịch vụ số hóa dữ liệu của Công ty VNPT ITĐặng Duy Khang
2024Giải pháp nâng cao hiệu suất chất lượng tại nhà cung cấp của Công ty BissellDiệp Mạnh Cường
2024Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ ABCLê Đức Cường
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng VCB Digibank thông qua chất lượng hệ thốngLê Minh Quang
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và Nhỏ Miền Nam - Ngân hàng TMCP Công thương Việt NamTrần Tuấn Việt 
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty TNHH T Việt NamĐặng Thị Tường Vi