Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Hoàng Lệ Chi
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 20
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Ảnh hưởng của marketing nội bộ lên sự gắn kết của nhân viên và vai trò trung gian của sự hài lòng công việc – Trường hợp nghiên cứu tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Phan Đỗ Minh Quân
2022
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo phụng sự lên sự gắn kết với tổ chức của nhân viên trong các doanh nghiệp thuộc khu vực nhà nước tại Thành Phố Hồ Chí Minh - vai trò trung gian của sự tin tưởng dựa trên nhận thức và tình cảm
Nguyễn Quang Huy
2020
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) đến hình ảnh thương hiệu và ý định lựa chọn khách sạn và resort tại các điểm đến du lịch ở Việt Nam của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Phương Tâm
2017
Ảnh hưởng của động lực giá trị thiết thực trong tra cứu thông tin trực tuyến đến dự định mua hàng – nghiên cứu trong thị trường trang sức vàng Thành phố Hồ Chí Minh
Đinh Quốc Luân
2018
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động( M-Commerce) của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Huyền
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm bàn chải tre của người tiêu dùng
Nguyễn Đức Cẩm Tú
2016
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thu Hiền
2017
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ internet cáp quang của Trung tâm Điện thoại SPT
Phạm Kim Thành
2018
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Chili 2018 – 2020
Phùng Công Dũng
2020
Giải pháp marketing nội bộ nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên công ty cổ phần công trình giao thông Sài Gòn
Lê Đức Bảo Ân
2019
Giải pháp marketing nội bộ tại Công ty TNHH Sopet Gas One
Nguyễn Duy Tân
2020
Giải pháp marketing nội bộ tại Ngân hàng Sacombank – Trụ sở chính
Đỗ Nhơn Qui
2016
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu way Cổ phần Dệt may Đầu tư Thương mại Thành Công thông qua ứng dụng Marketing trực tuyến
Hồ Trọng Huy
2017
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải container bằng đường biển tại công ty TNHH Hyundai Merchant Marine Việt Nam
Trịnh Thị Châu
2020
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh 11 - Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Nga
2017
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Thiên Bảo Solution
Lê Minh Nghĩa
2017
Mối quan hệ giữa các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ưa thích thương hiệu ngành kinh doanh ẩm thực tại thành phố Mỹ Tho
Lê Quốc Dũng
2018
Nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực chuyển phát hàng không tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Phúc Việt
Lưu Nguyễn Minh Huy
2019
Nghiên cứu sự hài lòng và gắn kết của tiếp viên hàng không đối với hãng hàng không VietnamAirlines
Võ Nguyễn Ngọc Bích
2016
Tác động của chất lượng dịch vụ y tế lên ý định lựa chọn bệnh viện của bệnh nhân tại khu vực Tp.HCM – Vai trò trung gian của sự hài lòng
Ngô Thị Thanh Vân
Ask-us-now
Feedback
FAQ