Browsing by Author Dr. Lữ Bá Văn

Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang – thực trạng và giải phápNguyễn Khải Minh
2020Giải pháp giảm thiểu xung đột trong kênh phân phối của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)Đỗ Minh Thuần
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng bảo trì tại Trung tâm Điều hành SCADA - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền NamNguyễn Mai Thanh Tú
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Cổ phần Anova FeedVũ Thị Ngọc Mến 
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam – chi nhánh Thành ĐôPhạm Hạnh Nguyên
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Meatdeli của Công ty Cổ phần Masan MeatlifeNguyễn Võ Ngọc Thủy 
2019Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư Và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Tân đến năm 2025Trịnh Thị Kim Hòa
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty TNHH OnPointNguyễn Khả Tú 
2019Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu giai đoạn 2019-2025Bùi Xuân Phương Trúc
2021Giải pháp thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm gạch ốp lát (thương hiệu Royal) tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Đầu tư Hoàng GiaHoàng Tuấn Tú
2022Giải pháp thúc đẩy khách hàng từ ý định mua sắm đến quyết định mua sản phẩm bánh kẹo của Công ty Cổ phần BibicaTrương Thị Như Thảo