Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Trương Nữ Tô Giang
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 9 of 9
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Ảnh hưởng của sự chuyên nghiệp và sự thu hút của người dẫn chương trình đến mua sắm ngẫu hứng trong bối cảnh phát trực tiếp mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của cảm xúc và nhận thức
Lê Minh Phúc
2023
Cải thiện hiệu suất công việc: nghiên cứu vai trò của chánh niệm có tác động tích cực làm tăng hiệu suất trong công việc ở một số tỉnh thành Việt Nam
Trần Thị Bích Tuyền
2023
Giải pháp nâng cao ý định ở lại của nhân viên ở chuỗi nhà hàng GoGi House Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden Gate
Trần Thanh Trọng
2024
Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương
Nguyễn Thành Sang
2023
Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (ứng dụng OCTO) tại Ngân hàng CIMB Việt Nam
Phạm Đức Anh
2024
Giải pháp nâng sự thành công của quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại Công ty TNHH Năng Lượng Môi Trường Biển Đông
Lê Hoàn Kim Chi
2024
Một số giải pháp nâng cao năng lực đấu thầu của Công ty TNHH MTV Xây Lắp Điện I Miền Nam – PC1MN
Phùng Nguyễn Thùy Dương
2023
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của du khách đối với Let’s X JSC
La Hồng Phương Thảo
2023
Tác động của thương hiệu dẫn đầu tới ý định mua lại của khách hàng trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Vai trò trung gian của sự tin tưởng và sự cam kết
Nguyễn Thị Cẩm Vân
Ask-us-now
Feedback
FAQ