Browsing by Author Dr. Trương Nữ Tô Giang

Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Ảnh hưởng của sự chuyên nghiệp và sự thu hút của người dẫn chương trình đến mua sắm ngẫu hứng trong bối cảnh phát trực tiếp mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của cảm xúc và nhận thứcLê Minh Phúc
2023Cải thiện hiệu suất công việc: nghiên cứu vai trò của chánh niệm có tác động tích cực làm tăng hiệu suất trong công việc ở một số tỉnh thành Việt NamTrần Thị Bích Tuyền
2023Giải pháp nâng cao ý định ở lại của nhân viên ở chuỗi nhà hàng GoGi House Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Golden GateTrần Thanh Trọng
2024Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam – Chi nhánh Bình DươngNguyễn Thành Sang
2023Giải pháp nâng cao ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (ứng dụng OCTO) tại Ngân hàng CIMB Việt NamPhạm Đức Anh
2024Giải pháp nâng sự thành công của quản trị quan hệ khách hàng điện tử tại Công ty TNHH Năng Lượng Môi Trường Biển ĐôngLê Hoàn Kim Chi
2024Một số giải pháp nâng cao năng lực đấu thầu của Công ty TNHH MTV Xây Lắp Điện I Miền Nam – PC1MNPhùng Nguyễn Thùy Dương
2023Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của du khách đối với Let’s X JSCLa Hồng Phương Thảo
2023Tác động của thương hiệu dẫn đầu tới ý định mua lại của khách hàng trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Vai trò trung gian của sự tin tưởng và sự cam kếtNguyễn Thị Cẩm Vân