Browsing by Author Dr. Trần Anh Minh

Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt NamPhạm Thị Duy
2018Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu dòng xe Mazda tại thị trường Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Quang Hiếu
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Nhật ngữ Taiyou của Công ty TNHH MTV Tư vấn Du học Nhật NgữHoàng Thị Thùy Minh
2020Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm tinh dầu của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Ếch VàngLê Thị Thu Quyên
2022Giải pháp nâng cao sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn nuôi Rico Đồng NaiLê Thị Ngọc Tâm
2018Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Cấp nước Gia ĐịnhHuỳnh Bội Quyên
2020Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long BìnhĐặng Thị Ngọc Hà
2023Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long ChâuNguyễn Triều Dương Quang
2018Hoàn thiện hoạt động marketing tại Trường Quốc tế Úc (Australian International School)Nguyễn Thị Thanh Huyền
2019Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi cho Công ty Cổ phần Thành Nhơn đến năm 2025Nguyễn Võ Tú Quyên
2021Một số giải pháp giảm sự căng thẳng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Hà ÂnNguyễn Thị Thanh Thảo
2022Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại công ty cổ phần cấp nước Gia Định đến năm 2025Tống Quang Nhựt
2021Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Điện Cơ Shihlin Việt Nam đến năm 2025Phan Châu Giang
2020Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực hạ tầng khu công nghiệp tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long BìnhHà Thị Thu Thủy
2017Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh TP.HCMVõ Trấn Phương
2017Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Cao Su Việt giai đoạn 2018 - 2022Thái Thị Lan Đài
2019Nghiên cứu mối quan hệ truyền miệng điện tử, ý định mua hàng và quyết định mua hàng trong ngành dịch vụ ăn uốngTrầm Huỳnh Anh Khoa
2018Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp nội bộ đến sự hài lòng công việc của nhân viên: vai trò trung gian của sự gắn kết tổ chức của nhân viên - trường hợp nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại ở Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Diễm