Browsing by Author Phan Quốc Tấn


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 33  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Ảnh hưởng căng thẳng do công nghệ đến kết quả học tập của sinh viên tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của chất lượng giấc ngủ và sự kiệt sứcĐinh Thị Thuỳ Linh
2023Ảnh hưởng của lãnh đạo toàn diện đến kết quả công việc nhóm của sinh viên các trường Đại Học ở TP.HCMĐào Thị Mộng Kha
Jun-2018Ảnh hưởng của năng lực tâm lý đến cam kết làm việc và kết quả công việc của nhân viên: trường hợp doanh nghiệp điện-điện tử trong các Khu công nghiệp tại TP. Hồ Chí MinhPhan Quốc Tấn
2023Ảnh hưởng của sức hấp dẫn nhà tuyển dụng, hình ảnh công ty và thông tin trên mạng xã hội tới ý định ứng tuyển của sinh viên kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh.Nguyễn Lê Yến Nhi
2023Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc đến gắn kết nhóm và kết quả làm việc nhóm của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của hiệu quả cá nhân và lòng tinNguyễn Huỳnh Thu Ngân
2022Ảnh hưởng của vi phạm hợp đồng tâm lý đến ý định mua lại hàng trực tuyến: Vai trò của niềm tin, sự hài lòng và truyền miệng tiêu cực.Nguyễn Minh Uyên
2023Các nhân tố quyết định ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùngLê Đức Thuận
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Bệnh viện Tư nhân của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhLê Thu Phương
2007Chuyển dịch cơ cấu ngành nghề tại các khu chế xuất - khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020Phan Quốc Tấn
2023The effects of Sensory Marketing on customers’ revisit intention in the food and beverage industry in Ho Chi Minh City through mediating role of service quality and customer satisfactionNguyễn Hạnh Phúc
2024The effects of workplace ostracism and workplace incivility on employees’ turnover intention. the mediating role of knowledge hiding behaviorTrương Thị Kim Ngân
2024Factors Affecting Gen Z's Intention To Buy Green Cosmetics Through The Intermediate Variable Of Consumers' AttitudeĐặng Nguyễn Anh Thư
2024Factors influence green purchase intention (Xanh SM). research at Gen Z in Ho Chi Minh CityPhạm Duy Khôi
2015Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn Nhân lực tại Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Thủy sản An Giang đến năm 2025Phan Chí Linh
2012Giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh phát triển đến năm 2020 : Luận án tiến sĩPhan Quốc Tấn
2024Green human resource for the future: The impact of green human resource management on pro-environmental behavior of employees in manufacturing enterprises in Ho Chi Minh City: The role of green employee empowerment, green psychological climate and green commitmentNguyễn Quỳnh Nhi
2015Hoàn thiện các cấp độ văn hóa doanh nghiệp tại công ty TNHH MTV công trình công cộng Vĩnh LongNgô Thành Thía
2015Hoàn thiện hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Công trình Công cộng tỉnh Vĩnh LongNguyễn Văn Thắng
2024How To Enhance The Effectiveness Of Ai-Driven Personalization In Marketing: The Role Of Explainable Ai (Xai) In Building Perceived Value And Trust In Personalized Advertising In HCMCBùi Thị Ngọc Huyền
2024The impact of digital competence on students’ academic performance in Ho Chi Minh City. The mediating role of digital informal learning and academic engagementNguyễn Phương Cương