Nhà nghiên cứu trẻ UEH : [1168] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 1168
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Xây dựng hệ thống thuế tài sản đánh vào bất động sản tại Việt NamLê Uyển Vy
2022Các Nhân Tố Tác Động Đến Ý Định Lựa Chọn Loại Hình Lưu Trú Farmstay Khi Đi Du Lịch Đà Lạt Trong Bối Cảnh Bình Thường Mới: Nghiên Cứu Tại TP.HCMNguyễn Minh Trường
2022Omnichannel Customer Experience And Its Impact On The Shopping Behavior Of Gen Z: Evidence From VietnamNguyễn Thu Trang
2022Research on young customers’ usage decisions in Vietnam for fintech products and servicesNguyễn Lưu Hoài Thương
2022Thái độ của người tiêu dùng đối quảng cáo trao quyền cho phái nữ: nghiên cứu tình huống chiến dịch quảng cáo “Chính nữ” của L’Oréal Paris Vietnam.Huỳnh Huệ Anh
2022Tác Động Của Các Chỉ Số Tài Chính Đến Tỷ Suất Sinh Lợi Của Cổ Phiếu Thuộc Nhóm Ngành Ngân Hàng Trong Giai Đoạn Quý Ii/2011 Đến Quý I/2021Nguyễn Lương Thái Sơn
2022The analysis of determinants and Competitive advantages on Vietnam seafood export: A gravity model approachVõ Quang Trường
2022Purchase intention of smart home services in Ho Chi Minh metropolis and vicinity: A stimulus – organism – response modelĐoàn Thanh Thiên Kim
2022Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lối Sống Sử Dụng Các Sản Phẩm Tiêu Dùng Healthy Của Giới Trẻ Tại Tp. Hồ Chí Minh Hiện NayTrương Hoàng Long Vũ
2022Hành Vi Mua Hàng Tích Trữ Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. Hồ Chí Minh Trong Đại Dịch Covid-19Nguyễn Quốc Huy
2022Research on factors influencing clothing shopping behavior of UEH students through affiliate marketing on ShopeePhạm Hồng Thảo Nguyên
2022Ảnh Hưởng Của Truyền Miệng Điện Tử (Ewom) Thông Qua Các Trang Mạng Xã Hội Đến Hình Ảnh Thương Hiệu Và Ý Định Mua Hàng Của Thế Hệ ZTrần Thị Tường Vi
2022R&D innovation and sme performance in the age of fintechTrần Quế San
2022Mối quan hệ giữa đổi mới thương hiệu, niềm tin thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh khi mua sắm trực tuyến trên ShopeeHuỳnh Trúc Ngân
2022Understanding the relationship between self-expression and purchase intention in fashion of gen ZNguyễn Hồng Ty
2022Tác động của các yếu tố môi trường học tập trực tuyến và các đặc tính của người học đến sự hài lòng của học viên; tiếp cận theo mô hình 3-TUM: Nghiên cứu kiểm định thực nghiệm tại Đại học UEH.Đoàn Thuận Phát
2022Impact of taxation on dividend evidence from VietnamNguyễn Gia Khiêm
2022The Influence Of Gamification On Customer Engagement With E-Commerce Applications In Ho Chi Minh CityPhan Thị Kim Lan
2022Tác Động Của Hiệp Định Đối Tác Kinh Tế Toàn Diện Khu Vực (Rcep) Đến Xuất Khẩu Mặt Hàng Thủy Sản Của Việt Nam Sang Thị Trường Hàn QuốcHuỳnh Đức Duy
2022Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên y tế trong đại dịch Covid-19Dương Đức Minh
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 1168