Nhà nghiên cứu trẻ UEH : [1389] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 1389
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Research on economic and social factors affecting the firm's beta coefficient: Experiments on the vietnam stock exchange in the period of 2010 - 2019Nguyễn Thị Nhật Ánh
2022Sự tác động của hạn chế tài chính và chi phí đại đến đầu tư không hiệu quảNguyễn Hoàng Long
2022Ảnh hưởng của sự gắn kết nhân viên đến hiệu suất làm việc của thế hệ ZNgô Thị Trà My
2022Những nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí MinhGiang Thanh Tú Uyên
2022Sự tác động của hạn chế tài chính và chi phí đại diện đến đầu tư không hiệu quảNguyễn Hoàng Long
2022Nguyên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của sinh viên trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí MinhLê Lâm Hoàng Trân
2022Work from home during the Covid-19 outbreak: The impact on individual working performance in Ho Chi Minh CityLại Kim Khánh
2022Nghiên cứu hiệu suất học tập của sinh viên các trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi tham gia lớp học trực tuyến thông qua vai trò của sự phù hợp giữa nhiệm vụ và công nghệ trong bối cảnh đại dịch Covid-19Chu Tiến Đạt
2022CÁc yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu Bệnh Viện tại Việt Nam dưới góc nhìn của người dânNguyễn Kiều Anh
2022Mối quan hệ giữa quyền sở hữu tập trung, quản trị doanh nghiệp và tính thanh khoản của cổ phiếu: Bằng chứng tại Việt NamHồ Thuý Vi
2022Factors affecting the participation in scientific research of Ueh University StudentsĐặng Ngô Khánh Ngọc
2022Factors affecting the social entrepreneurial intentions of Z-generation in Ho Chi Minh CityHuỳnh Tô Minh Tuyết
2022Các yếu tố tác động đến ý định cho phép truy cập thông tin khi sử dụng các ứng dụng di động của giới trẻ TP.HCMTrần Phương Thùy
2022Rider churn prediction model for ride-hailing service: A machine learning approachTrần Thị Ánh Hồng
2022Tác động của người có sức ảnh hưởng đến ý định mua hàng của giới trẻ trên địa bàn TP.HCMLa Nhật Minh
2022The role of perceived credibility and parasocial interaction of beauty influencers in videos reviewing skincare products: A case study of Gen Z in VietnamĐào Anh Duy
2022Ảnh hưởng của hoạt động chia sẻ kiến thức đến hiệu suất công việc trong môi trường truyền thông xã hội của các doanh nghiệp thuộc khu vực Đông Nam BộNguyễn Thị Phương Thảo
2022Hành vi mua hàng hoảng loạn trong thời gian đầu của dịch bệnh Covid-19Nguyễn Thị Huyền Trang
2022Factors affecting the intention to join in tourism experience on simulated World - Metaverse: A specified case of phu quoc tour in Vietravel CompanyNguyễn Hồ Xuân Trà
2022Tác động của kiệt quệ tài chính, thanh khoản và var đến tỷ suất sinh lợi của các cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamLê Anh Thư
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 1389