Browsing by Author Dr. Đặng Ngọc Đại


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 30 to 49 of 53 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Coats Phong PhúNguyễn Thị Thắm
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động tại Công ty Cổ Phần Bến Thành Ô tôPhạm Quang Vinh 
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Tổng Công ty cổ phần Phát Triển Khu Công NghiệpBùi Thanh Tâm 
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Perfetti Van Mell Việt NamNguyễn Duy Huân 
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hải Tân CảngPhạm Văn Hòa 
2016Giải pháp nâng cao động lực làm việc tại Công ty Cổ phần Sản xuất giấy Linh XuânPhan Văn Nghị
2016Giải pháp phát triển văn hóa doanh nghiệp tại phòng khám đa khoa Việt GiaPhan Kim Ngọc
2018Giải pháp tạo động lực làm việc tại Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nam MinhLễ Nguyễn Diễm Hoàng
2018The impact of factors in the csr compliance toward competitiveness of enterprises - case study of small and medium enterprises in Ho Chi Minh CityNguyễn Hữu Thuận Bình
2023Mối quan hệ giữa hiệu suất của nhân viên đảm nhiệm vai trò nhân sự như một đối tác chiến lược kinh doanh đến hiệu quả và hiệu suất của các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhVõ Nhựt Quế
2016Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính thuế tại chi cục thuế quận 12Nguyễn Thị Lan Anh
2022Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty cổ phần Sonadezi Giang ĐiềnPhạm Bá Linh 
2016Nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao hàng nhanh đến năm 2020Đào Ngọc Vũ
2016Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố giá trị thương hiệu của các siêu thị điện máy lên ý định mua hàng của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Minh Tuấn
2017Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mức xếp hạng quản trị công ty đối với hiệu quả tài chính của công ty niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí MinhTrần Nhân Phúc
2019Những yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết khách hàng trong mua hàng trực tuyến tại Việt NamNguyễn Thị Thanh Vượng
2022Rủi ro và cách ứng xử của các bên tham gia trong các dự án đối tác công - tư: Trường hợp Thành phố Hồ Chí MinhTriệu Đỗ Hồng Phước 
2021Tác động của cơ sở hạ tầng quản trị tri thức đến sự hài lòng của người lao động: trường hợp các Giảng viên tại các trường Đại học ở TP.Hồ Chí MinhNguyễn Thị Cẩm Nhung
2022Tác động của phong cách lãnh đạo trao quyền đến sự sáng tạo của nhân viên: trường hợp tại các ngân hàng thương mại tại TP.HCMLê Vinh Quốc 
2022Tác động của tính bảo mật, sự riêng tư, danh tiếng của nhà cung cấp và thái độ của người tiêu dùng đến ý định mua sắm trực tuyếnNguyễn Thanh Mai