Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 56 to 75 of 111
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2017
Hành vi sử dụng ứng dụng di động để chia sẻ thông tin của người tiêu dùng: nghiên cứu trường hợp sản phẩm mẹ và bé
Lê Thị Huệ Linh
2023
Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm phụ gia thức ăn chăn nuôi tại Công ty Cổ phần Đầu tư K79 giai đoạn 2023 - 2025
Đào Thanh Hùng
2022
Mối quan hệ giữa bầu không khí cửa hàng, trải nghiệm khách hàng và ý định mua lại: Nghiên cứu tại các cửa hàng bán lẻ quần áo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Oanh
2024
Mối quan hệ giữa các công cụ khuyến mại và hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Võ Phương Mai
2021
Mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua. Nghiên cứu các nhà hàng kinh doanh trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Huỳnh Mai Thảo
2023
Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toàn
Đinh Vũ Định
2024
Mối quan hệ giữa năng lực cạnh tranh động và hiệu quả kinh doanh - trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp Viễn thông Việt Nam
Nguyễn Thị Đài Trang
2021
Mối quan hệ giữa quản trị quan hệ khách hàng và sự hài lòng khách hàng nghiên cứu tại: Kênh bán lẻ hiện đại TP. Hồ Chí Minh
Phan Thị Quỳnh Như
2020
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP.HCM
Nguyễn Thiện Duy
2019
Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và sự gắn kết nhân viên với tổ chức của Ngân hàng TMCP Á Châu tại khu vực TP.HCM
Phạm Kim Loan Thảo
2022
Mối quan hệ kết nối mạng lưới giữa vốn xã hội ngoài doanh nghiệp và tăng trưởng kinh doanh: Nghiên cứu các doanh nghiệp bất động sản nhà ở tại Đồng bằng Sông Cửu Long
Lê Thanh Tùng
2021
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động mua hàng tại Công Ty Tài Chính TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam
Nguyễn Hoàng Phương
2018
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các cửa hàng xăng dầu thuộc Tổng công ty Dầu Việt Nam
Trần Thị Phượng
2021
Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Cát Lợi
Trần Công Thuận
2024
Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tại Bưu chính Viettel Hồ Chí Minh
Nguyễn Thành Trung
2024
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng sản phẩm Tivi của trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim tại thị trường Việt Nam
Nguyễn Hoàng Huynh
2023
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân Cảng
Nguyễn Hoàng Thịnh
2024
Nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh tại phòng khám da liễu O2SKIN
Nguyễn Lê Thanh Ngân
2023
Nâng cao hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử thông qua khảo sát ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh ( Saigon Co.op)
Trần Thanh Trúc
2021
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Công nghệ Im Group
Trần Thị Như Ngọc
Ask-us-now
Feedback
FAQ