Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 56 to 75 of 104 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Mối quan hệ giữa bầu không khí cửa hàng, trải nghiệm khách hàng và ý định mua lại: Nghiên cứu tại các cửa hàng bán lẻ quần áo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Oanh 
2021Mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua. Nghiên cứu các nhà hàng kinh doanh trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Huỳnh Mai Thảo
2023Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu từ nhà bán lẻ, sự tin tưởng và ý định mua lặp lại sản phẩm rau an toànĐinh Vũ Định 
2024Mối quan hệ giữa năng lực cạnh tranh động và hiệu quả kinh doanh - trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp Viễn thông Việt NamNguyễn Thị Đài Trang
2021Mối quan hệ giữa quản trị quan hệ khách hàng và sự hài lòng khách hàng nghiên cứu tại: Kênh bán lẻ hiện đại TP. Hồ Chí MinhPhan Thị Quỳnh Như
2020Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP.HCMNguyễn Thiện Duy
2019Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và sự gắn kết nhân viên với tổ chức của Ngân hàng TMCP Á Châu tại khu vực TP.HCMPhạm Kim Loan Thảo
2022Mối quan hệ kết nối mạng lưới giữa vốn xã hội ngoài doanh nghiệp và tăng trưởng kinh doanh: Nghiên cứu các doanh nghiệp bất động sản nhà ở tại Đồng bằng Sông Cửu LongLê Thanh Tùng
2021Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động mua hàng tại Công Ty Tài Chính TNHH MTV Mirae Asset Việt NamNguyễn Hoàng Phương
2018Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các cửa hàng xăng dầu thuộc Tổng công ty Dầu Việt NamTrần Thị Phượng
2021Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Cát LợiTrần Công Thuận
2024Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tại Bưu chính Viettel Hồ Chí MinhNguyễn Thành Trung
2023Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân CảngNguyễn Hoàng Thịnh 
2023Nâng cao hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử thông qua khảo sát ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh ( Saigon Co.op)Trần Thanh Trúc
2021Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Công nghệ Im GroupTrần Thị Như Ngọc
2022Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm dưỡng da mặt tại The Body Shop Việt NamVũ Phương Mai
2023Nâng cao sự gắn kết nhân viên tại Công ty TNHH Hansol Electronics Việt Nam Hồ Chí MinhĐỗ Thị Huế
2023Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giao nhận Vận tải Quốc tế Hoàng GiaPhan Xuân Biên
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử để mua sắm của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Thu Thảo 
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến dự định du lịch sinh thái của du khách tại Khánh HòaTrần Thanh Khiết