Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiến


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 69 to 88 of 163 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Kiểm soát rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Phương ĐôngĐỗ Thùy Dung
2016Mối liên kết động giữa giá vàng thế giới, giá dầu thế giới, tỷ giá hối đoái và thị trường chứng khoán Việt NamNguyễn Thị Kim Luyến
2021Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ công, sự hài lòng và tín nhiệm của đồng bào dân tộc Chăm tại các phường trên địa bàn Quận 3Lê Thanh Tuấn
2020Mối quan hệ giữa năng lực tâm lý, áp lực nghề nghiệp và chất lượng khám chữa bệnh của các Bác sĩ ở một số Bệnh viện tại Thành Phố Hồ Chí MinhĐoàn Thị Điệp
2022Mối quan hệ giữa năng lực tâm lý, chánh niệm và sự gắn kết trong công việc của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí MinhĐào Thị Bích Trâm
2019Mối quan hệ giữa xuất khẩu và tổng sản lượng đầu ra trong sự tác động của các nhân tố vĩ mô: tỷ giá, lạm phát, đầu tư và chi phí nghiên cứu phát triển giai đoạn 1996 -2016Hoàng Đức Nhã
2020Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty Cổ phần Sonadezi An BìnhTrần Văn Giàu
2021Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội tại Tổng công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng NaiTrương Nguyễn Ngọc Hòa
2020Một số giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ vận tải container bằng đường bộ tại Công ty Cổ phần Tiếp vận Quốc tế Cảng Cát LáiPhạm Doãn Sơn
2022Nâng cao hiệu quả hoạt động cho thuê tài chính tại Công ty TNHH Một thành viên Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt NamTrần Trọng Nghĩa 
2019Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam _ chi nhánh Cần ThơNguyễn Trung Tín
2020Nâng cao hiệu quả tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh LongTrần Ngọc Hòa
2019Nâng cao mức độ hài lòng đối với dịch vụ bảo hiểm xã hội của người cao tuổi trên địa bàn Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí MinhĐặng Trần Nguyễn
2019Nâng cao năng lực cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt NamNguyễn Thị Hằng
2024Nâng cao sự gắn kết người lao động tại nhà máy Xi măng Bình PhướcNguyễn Hoàng Yến
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình DươngNguyễn Thu Nga 
2020Nâng cao sự hài lòng khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Long AnHồ Kim Châu
2021Nghiên cứu các nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên khối hành chính – văn phòng các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Sóc TrăngHoàng Thị Ngọc Anh
2017Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh cà phê trên địa bàn tỉnh Đắk LắkNguyễn Văn Đạt
2020Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Uỷ ban nhân dân phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí MinhMạch Xuân Mai Linh