Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Từ Văn Bình


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 36 to 55 of 86 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH MTV Thuốc lá Đồng ThápPhan Hoàng Ngọc Trân
2021Giải pháp xây dựng và phát triển các thương hiệu đặc sản chủ lực ở TP. Sa Đéc (Tỉnh Đồng Tháp). Trường hợp Bột gạo – Hủ tiếu – Hoa kiểngLê Hữu Tín
2023Giải pháp đưa chợ truyền thống hội nhập sàn thương mại điện tửNguyễn Thị Hiếu Hạnh 
2022Giảm thiểu rủi ro hoạt động tại Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Chuỗi Coop Food)Phạm Thị Thu Diễm 
2023Hành vi chia sẻ thông tin về trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thông minh của người dùngLê Thị Huệ Linh
2023Hoàn thiện kênh phân phối của Công ty Cổ phần Đồng TâmĐinh Trọng Hữu
2021Hoàn thiện mô hình hệ sinh thái kinh doanh Logistics tại Công ty TNHH MTV Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn giai đoạn 2021-2025Nguyễn Thu Thảo
2022Marketing hỗn hợp ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop ở khu vực TP.HCMPhan Huỳnh Khánh Vy 
2021Mối quan hệ giữa các tác nhân trong logistics ngược và kết quả kinh tế: Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp bán lẻ hàng điện tử tại Thành phố Đà NẵngNguyễn Huy Tuân
2019Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và lòng trung thành của người tiêu dùng sản phẩm điện tử thương hiệu SamsungĐoàn Quỳnh Dương
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Tân Cảng Sài GònĐàm Thị Phượng Minh
2024Nâng cao năng lực bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long Chi nhánh Sài GònVõ Quí Phương
2022Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty YCH Protrade (Bình Dương) trên thị trường Việt NamChâu Hoàng Mai Thảo
2021Nâng cao năng lực đội ngũ quản lý của đơn vị Nhà khách Thắng LợiTrần Việt Thống
2021Nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ của bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tỉnh Đồng NaiTrần Thị Bích Trâm
2023Nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu của cà phê hòa tan G7 (Trung Nguyên)Lê Hồ Minh Hằng
2020Nghiên cứu các yếu tố của giá trị thương hiện gạo Việt Nam dưới góc độ người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp gạo ST25 tỉnh Sóc TrăngPhạm Trịnh Hồng Phi
2019Nghiên cứu hành vi lựa chọn thương hiệu tiêu đóng chai (hũ) của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Hoàng Mỹ Linh
2021Nghiên cứu khả năng thoát nghèo của các hộ dân trên địa bàn Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An GiangNguyễn Trọng Duy Tâm
2023Nghiên cứu tính năng công nghệ VR, giá trị trải nghiệm, sự hài lòng đến ý định du lịch thực tế của người dùng trong xu hướng chuyển đổi từ du lịch truyền thống sang du lịch thực tế ảo 360°Nguyễn Thị Mỹ Xuyên