Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Từ Văn Bình
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 36 to 55 of 86
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH MTV Thuốc lá Đồng Tháp
Phan Hoàng Ngọc Trân
2021
Giải pháp xây dựng và phát triển các thương hiệu đặc sản chủ lực ở TP. Sa Đéc (Tỉnh Đồng Tháp). Trường hợp Bột gạo – Hủ tiếu – Hoa kiểng
Lê Hữu Tín
2023
Giải pháp đưa chợ truyền thống hội nhập sàn thương mại điện tử
Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
2022
Giảm thiểu rủi ro hoạt động tại Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Chuỗi Coop Food)
Phạm Thị Thu Diễm
2023
Hành vi chia sẻ thông tin về trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thông minh của người dùng
Lê Thị Huệ Linh
2023
Hoàn thiện kênh phân phối của Công ty Cổ phần Đồng Tâm
Đinh Trọng Hữu
2021
Hoàn thiện mô hình hệ sinh thái kinh doanh Logistics tại Công ty TNHH MTV Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn giai đoạn 2021-2025
Nguyễn Thu Thảo
2022
Marketing hỗn hợp ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop ở khu vực TP.HCM
Phan Huỳnh Khánh Vy
2021
Mối quan hệ giữa các tác nhân trong logistics ngược và kết quả kinh tế: Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp bán lẻ hàng điện tử tại Thành phố Đà Nẵng
Nguyễn Huy Tuân
2019
Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và lòng trung thành của người tiêu dùng sản phẩm điện tử thương hiệu Samsung
Đoàn Quỳnh Dương
2021
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn
Đàm Thị Phượng Minh
2024
Nâng cao năng lực bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long Chi nhánh Sài Gòn
Võ Quí Phương
2022
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty YCH Protrade (Bình Dương) trên thị trường Việt Nam
Châu Hoàng Mai Thảo
2021
Nâng cao năng lực đội ngũ quản lý của đơn vị Nhà khách Thắng Lợi
Trần Việt Thống
2021
Nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ của bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tỉnh Đồng Nai
Trần Thị Bích Trâm
2023
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu của cà phê hòa tan G7 (Trung Nguyên)
Lê Hồ Minh Hằng
2020
Nghiên cứu các yếu tố của giá trị thương hiện gạo Việt Nam dưới góc độ người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: trường hợp gạo ST25 tỉnh Sóc Trăng
Phạm Trịnh Hồng Phi
2019
Nghiên cứu hành vi lựa chọn thương hiệu tiêu đóng chai (hũ) của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hoàng Mỹ Linh
2021
Nghiên cứu khả năng thoát nghèo của các hộ dân trên địa bàn Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang
Nguyễn Trọng Duy Tâm
2023
Nghiên cứu tính năng công nghệ VR, giá trị trải nghiệm, sự hài lòng đến ý định du lịch thực tế của người dùng trong xu hướng chuyển đổi từ du lịch truyền thống sang du lịch thực tế ảo 360°
Nguyễn Thị Mỹ Xuyên
Ask-us-now
Feedback
FAQ