Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dung


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 41 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Giải pháp nâng cao ý định ở lại của người lao động qua phân tích sự ảnh hưởng của nhúng sâu vào công việc và gắn kết với công việc tại Công ty Cổ phần TrangNguyễn Thị Phương Thảo
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho lao động trực tiếp tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa (BBCC)Huỳnh Huy Anh Thư 
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Reeracoen Việt Nam chi nhánh Hồ Chí MinhTrịnh Hà Gia Linh
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của người lao động thuộc Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất – Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2022 - 2025Nguyễn Thị Hương Giang
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Thuật NKĐỗ Khánh Tiên
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên phát triển kinh doanh tại Công ty TNHH Yusen Logistics Việt Nam Chi nhánh Hồ Chí Minh đến năm 2025Trần Thị Vân
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần ASOFTLê Phát Danh
2020Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng NaiTrần Văn Nguyên
2021Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn Paragon Sài GònLê Tấn Luân
2021Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên trại heo Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam đến năm 2025Lê Thị Hằng
2022Hoàn thiện công tác đào tạo chuyên viên tư vấn tại Công ty Cổ phần DKRA Việt NamChung Thoại Chương 
2021Mối quan hệ giữa căng thẳng trong công việc, chất lượng sống trong công việc với kết quả công việc và ý định nghỉ việc: vai trò trung gian của thái độ trong công việc và nỗ lực làm việc. nghiên cứu tài xế taxi và tài xế LogisticsNguyễn Trần Sỹ
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ mặt đất tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn NhấtHoàng Anh Thư
2022Nghiên cứu về phong cách lãnh đạo trao quyền và sự sáng tạo của nhân viên: Trường hợp tại các doanh nghiệp ở TP.HCMNgô Mai Kim Ngân 
2020Sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng, danh tiếng nhà tuyển dụng và sự tác động đến ý định xin việc: tình huống nghiên cứu trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Lê Phú Phong
2018Tác động của niềm tin, sự tương tác giữa nhân viên, hệ thống thông tin và hệ thống thưởng đến vấn đề chia sẻ tri thức của cán bộ, công chức cấp phường trên địa bàn Quận 3, TP.HCMĐỗ Thị Ngọc Thủy
2017Tác động của đào tạo và thông tin phản hồi đến kết quả làm việc của công chức công tác tại Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè, TP.HCMMai Huỳnh Thùy Trang
2022Ứng dụng ma trận "The Nine-Box Grid" để đánh giá hiệu suất và năng lực làm việc của cấp quản lý tại công ty TNHH Asia Innovations Network Việt NamPhan Thị Thanh 
2018Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced scorecard) để triển khai thực hiện chiến lược Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái TuấnTô Quốc Tuấn
2017Xây dựng các chỉ tiêu đo lường tổng thể trong đánh giá kết quả hoạt động theo bốn phương diện của thẻ điểm cân bằng tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Cần ThơLê Mai Phương