Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 29 to 48 of 107 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Giải pháp cải thiện bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty Cổ phần Công nghệ Nước uống Tinh khiết Việt Nam (Samin) giai đoạn 2019 – 2023Đặng Văn Đại
2023Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo tại công ty Cổ Phần Giáo Dục Và Đào Tạo Quốc Tế Alt.Bùi Nguyễn Hồng Hà
2023Giải pháp gia tăng cam kết tổ chức của nhân viên tại Công ty TNHH Kuehne+Nagel TP. Hồ Chí MinhVũ Dương Thăng
2022Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của tài xế Công ty Cổ phần Vận tải V&TVõ Thị Hạnh 
2023Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực trong Tổng Công ty Phát điện 2Hồ Ngọc Phương Thảo
2024Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485:2016 tại Viện Tế Bào Gốc – Trường Đại Học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trọng Hoà
2023Giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP tại Nhà máy Nông sản FAGPNguyễn Thị Thu Hằng
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thanh Thảo
2023Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chất lượng tại Công ty Cổ phần Supership Việt NamBùi Nhựt Linh 
2023Giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Dịch vụ SonadeziNguyễn Phúc Hoàng Phụng
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM - CN Nguyễn SơnNguyễn Thị Hằng
2016Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn chuyển phát nhanh DHL – VNPTLê Thị Nhựt Ánh
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Paris Nha Trang - tỉnh Khánh HòaTrương Thị Ngọc Duyên 
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam – Chi nhánh Tân ĐịnhVõ Nguyễn Minh Duy 
2021Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty TNHH B.Braun Việt NamTrần Văn Hải
2020Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Sài GònNguyễn Thị Huyền Trang
2021Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Giao thông Vận tải Phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Xuân
2017Giải pháp nâng cao giá trị mối quan hệ của các nhà thuốc OTC với Công ty Cổ phần Dược phẩm Pymepharco – chi nhánh Thành Phố Hồ Chí MinhDương Thị Huyền Trang
2021Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bất động sản công nghiệp Sonadezi Long Thành tại Đồng NaiLê Xuân Thạch
2018Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại khu vực Thành phố Hồ Chí MinhLâm Tú Anh