Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 61 to 80 of 105 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Hoàn thiện các khía cạnh mềm trong quản lý chất lượng toàn diện tại trạm nghiền Phú Hữu – Chi nhánh Công ty CP Xi măng Vicem Hà TiênNguyễn Thị Hồng Hạnh
2023Hoàn thiện công tác duy trì nguồn nhân lực tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hóa dầu Long SơnPhan Nguyễn Thúy Vy
2023Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tại Khách sạn La Vela SaigonLê Thị Anh Thư
2020Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đầu tư tại Quỹ Đầu tư phát triển tỉnh Đồng NaiTrần Thị Thanh Thủy
2020Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hạ tầng Tân CảngNguyễn Xuân Quân
2016Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Nhạc Của Tui của Công ty Cổ phần NCTLâm Lương Bình
2023Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 tại công ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Viên PhátNguyễn Thị Phương Thủy
2018Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại Công ty Thí nghiệm điện miền NamNguyễn Ngọc Anh
2022Hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ tại công ty truyền thông HmediaNguyễn Vũ Huy Hoàng 
2018Hoàn thiện hoạt động quản trị tồn kho nguyên vật liệu tại Công ty TNHH Park Corp. (Việt Nam)Phạm Tường An
2018Hoàn thiện quản lý chất lượng dự án đầu tư tại Công ty Quản lý Bay miền NamTrần Văn Dũng
2021Hoàn thiện việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại Công ty Gemadept LogisticsNguyễn Hoàng Vũ
2023Lập kế hoạch xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cho Chi nhánh Công ty TNHH Logitem Việt Nam tại Bình DươngNguyễn Đăng Huy
2019Mối quan hệ giữa các thành phần hành vi công dân với ý định ở lại công ty của các nhân viên văn phòng trong các công ty – trường hợp nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiNguyễn Hoàng Tuấn
2018Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh - trường hợp các bệnh viện tư ở Bình DươngLý Tú Hiền
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Công ty TNHH TM & DV Khánh AnLê Thị Uyên Vi
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Xí nghiệp Ô Tô Toyota Bến ThànhTrần Thanh Thúy 
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin của Trung tâm Phần mềm Viettel 1 - chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân độiNguyễn Ngọc Tấn Phát
2018Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh tại Tp. Hồ Chí MinhLý Thị Ngọc Cát
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food khu vực Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Chiêu An