Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 72 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Giải pháp cải thiện bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty Cổ phần Công nghệ Nước uống Tinh khiết Việt Nam (Samin) giai đoạn 2019 – 2023Đặng Văn Đại
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thanh Thảo
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM - CN Nguyễn SơnNguyễn Thị Hằng
2016Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn chuyển phát nhanh DHL – VNPTLê Thị Nhựt Ánh
2021Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty TNHH B.Braun Việt NamTrần Văn Hải
2020Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Sài GònNguyễn Thị Huyền Trang
2021Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Giao thông Vận tải Phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Xuân
2017Giải pháp nâng cao giá trị mối quan hệ của các nhà thuốc OTC với Công ty Cổ phần Dược phẩm Pymepharco – chi nhánh Thành Phố Hồ Chí MinhDương Thị Huyền Trang
2021Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bất động sản công nghiệp Sonadezi Long Thành tại Đồng NaiLê Xuân Thạch
2018Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại khu vực Thành phố Hồ Chí MinhLâm Tú Anh
2021Giải pháp nâng cao hiệu quả công việc khi làm việc tại nhà ở Công ty TNHH Đào Tạo Nhân Lực ViệtLê Công Hậu
2016Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh sản phẩm tín dụng cá nhân tại ngân hàng Quân đội - chi nhánh Sài Gòn - phòng giao dịch Kỳ Đồng giai đoạn 2016 - 2020Nguyễn Anh Linh
2020Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý hàng tồn kho trong hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.opHuỳnh Ngọc Dung
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Sở Công Thương tỉnh Vĩnh LongTrần Đại Phát 
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dầu khí Toàn Cầu chi nhánh Bình DươngPhùng Vy Hạ
2020Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế quận Bình TânNguyễn Thành Công
2020Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long ThànhPhạm Thị Thanh Mai
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh 7 Thành phố Hồ Chí MinhVõ Kiều Ngọc Trâm 
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại VNPT Vĩnh LongLê Huỳnh Quốc Vũ 
2022Giải pháp tạo động lực cho người lao động tại VNPT Vĩnh Long trên địa bàn Bình MinhTrương Như Quốc Bảo