Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ánh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 73 to 92 of 105 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Lập kế hoạch xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cho Chi nhánh Công ty TNHH Logitem Việt Nam tại Bình DươngNguyễn Đăng Huy
2019Mối quan hệ giữa các thành phần hành vi công dân với ý định ở lại công ty của các nhân viên văn phòng trong các công ty – trường hợp nghiên cứu tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiNguyễn Hoàng Tuấn
2018Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh - trường hợp các bệnh viện tư ở Bình DươngLý Tú Hiền
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy tại Công ty TNHH TM & DV Khánh AnLê Thị Uyên Vi
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Xí nghiệp Ô Tô Toyota Bến ThànhTrần Thanh Thúy 
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin của Trung tâm Phần mềm Viettel 1 - chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân độiNguyễn Ngọc Tấn Phát
2018Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty Cổ phần Thiết bị văn phòng Siêu Thanh tại Tp. Hồ Chí MinhLý Thị Ngọc Cát
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food khu vực Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Chiêu An 
2016Nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng của Công ty cổ phần dệt may đầu tư thương mại Thành CôngCao Vũ Yến Vi
2021Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ truyền hình trả tiền HTVC của Công ty HTV - TMSVũ Thị Hải Yến
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Vũng Tàu – Côn ĐảoTrần Xuân Tuyên
2017Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp nước tại Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà BèVõ Ngọc Trang Anh
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của bệnh nhân tại khoa tim mạch ở các bệnh viện đa khoa tại Thành Phố Cần ThơNguyễn Thái Hưng
2018Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên y tế với bệnh viện – trường hợp Bệnh viện quận Thủ ĐứcHoàng Thị Thanh Lan
2021Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua giày thể thao của người dùng mạng xã hội tại TP. HCMPhạm Ngọc Triển
2021Quản lý nhà nước đối với đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Champasak nước CHDCND LàoMardmeuang Souphakone
2019Sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Cà MauChâu Ngọc Nâu
2023Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn của Trung tâm Ứng dụng Khoa học Công nghệ Vĩnh LongTrần Thị Hồng Hạnh 
2020Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thử nghiệm hàng hóa, sản phẩm của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3Đào Trí Nguyên
2023Sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh LongNguyễn Thị Kim Phượng