Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoa


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 41  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận xanh, quảng cáo xanh, kiến thức về môi trường đến ý định mua sản phẩm thời trang bền vững của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của niềm tin xanh và truyền miệng xanhTrịnh Đình Văn
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần khu công nghiệp Hiệp PhướcVũ Đình Thi
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn phương thức khám chữa bệnh từ xa của người dân tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long AnMai Tuấn Đạt
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại và truyền miệng về ứng dụng gọi xe của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhVũ Thị Lan Phương
2023Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành Phố Hồ Chí Minh thông qua kênh phát trực tiếp trên ứng dụng Tiktok /Châu Mỹ
2024Giải pháp cải thiện sự chán nản trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Giang ĐiềnNguyễn Mạnh Nam
2022Giải pháp giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Vietjetair CargoLê Thị Thanh Tuyền 
2022Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Thành Phố Hồ Chí MinhTrương Minh Trí 
2022Giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Thi công xây dựng cầu đường Hồng AnVũ Hoàng Thiên Anh 
2023Giải pháp marketing nội bộ cho nhân viên bán hàng ngân hàng TMCP sài gòn tại khu vực Tp. Hồ Chí MinhTô Trịnh Bảo Hưng
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực đất đai tại Ủy ban Nhân dân Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh HòaPhạm Lê Thanh Huyền
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) - PGD Thủ ThiêmHuỳnh Thị Mai Trúc
2024Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu “Yến Sào Nha Trang” của Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang tại Thành phố Hồ Chí MinhLương Hoài My
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tại Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu giai đoạn 2022 - 2025Nguyễn Hữu Bảo 
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Trung tâm kinh doanh VNPT Vĩnh LongPhan Hoàng Quân 
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả tín dụng đối với hộ nghèo tại Ngân hàng Chính sách xã hội – Phòng giao dịch huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng NaiNguyễn Thị Tú Oanh
2022Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên kinh doanh đối với Công ty TNHH Propnex Realty (Việt Nam)Trương Thị My My 
2024Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tessellation Đồng NaiNguyễn Bá Việt Cường
2024Giải pháp nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Công ty Điện tử Samsung HCMPhan Hồng Ý
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Thị Hiền